Phát hiện xác "quái vật" trên bãi biển

  •   4,52
  • 15.378

Một cặp vợ chồng đã bị sốc khi phát hiện thấy một xác chết đã thối rữa của một con "quái vật" trên bãi biển ở Aberdeen, Scotland.

Cô Margaret và chồng Nick Flippence đã phát hiện xác của một con "quái vật" khi đang đi thể dục dọc bãi biển Bridge of Don, Aberdeen ở Scotland. Ông Flippence cho biết: “Chúng tôi vô cùng kinh hãi. Chúng tôi chưa thấy một loài độc vật nào có hình thù như thế này. Nó giống như một động vật từ thời tiền sử vậy.”

Xác chết này cuộn tròn trên cát và có chiều dài lên tới 9m. Đầu, tai và răng của quái vật này vẫn còn khá nguyên vẹn. Hiện tại, các chuyên gia đang kiểm tra những bức ảnh xem đây có phải là xác chết của một con cá voi hay không.

Một phát ngôn viên của Viện bảo tàng lịch sử quốc gia Anh, cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với một trong những chuyên gia về động vật có vú của chúng tôi và họ khẳng định rằng xác chết bí ẩn này có thể là của một con cá voi hoa tiêu vây dài”.

Tiến sĩ Rob Deville, một chuyên gia về sinh vật biển tại vườn thú London, cho biết xác chết có thể là của một con cá voi sát thủ hoặc là một con cá voi hoa tiêu loại nhỏ. Trong khi đó, chuyên gia về cá voi Mark Simmonds cho rằng cá thể động vật này đã chết cách đây rất lâu và bị thủy triều làm trôi dạt lên bãi biển. 

Phát hiện xác "quái vật" trên bãi biển
Cô Margaret và chồng Nick Flippence đã phát hiện xác của một con "quái vật" khi đang đi thể dục dọc bãi biển Bridge of Don, Aberdeen ở Scotland.

Phát hiện xác "quái vật" trên bãi biển
Xác chết này cuộn tròn trên cát và có chiều dài lên tới 9m.

Phát hiện xác "quái vật" trên bãi biển
"Xác chết bí ẩn này có thể là của một con cá voi hoa tiêu vây dài.”

Phát hiện xác "quái vật" trên bãi biển
Một chuyên gia về sinh vật biển tại vườn thú London, cho biết xác chết có thể là của một con cá voi sát thủ hoặc là một con cá voi hoa tiêu loại nhỏ.

Theo Bee.net.vn (Daily Mail)
  • 4,52
  • 15.378