đá khói

  • Dell laptop: Hết pin đến lượt bo mạch chủ quá nóng Dell laptop: Hết pin đến lượt bo mạch chủ quá nóng
    Chủ sở hữu của một chiếc laptop Dell Inspiron sống tại ontario (Candana) cuối tuần qua đã khởi kiện Dell lên Toà án tối cao ontario, cáo buộc hãng này bán ra sản phẩm laptop sử dụng bo mạch chủ mắc lỗi.
  • Anh: Mở ngân hàng tế bào mầm phục vụ thương mại Anh: Mở ngân hàng tế bào mầm phục vụ thương mại
    Ông chủ Tập đoàn Virgin của Anh, Richard Branson, hôm 01-02 đã khởi đầu hoạt động kinh doanh gây nhiều tranh cãi: một công ty dự trữ tế bào mầm, nhằm tạo cho các bậc cha mẹ cơ hội lưu giữ các tế bào mầm từ dây rốn của con cái họ.
  • NASA khởi động dự án nghiên cứu biến đổi khí hậu NASA khởi động dự án nghiên cứu biến đổi khí hậu
    Báo trực tuyến 'La Prensa' của Panama cho biết, ngày 18-7, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã khởi động đồng thời tại Panama và Costa Rica một dự án nghiên cứu vùng đỉnh tầng đối lưu để tìm hiểu quá trình biến đổi khí hậu và t&ig
  • Cảnh báo động đất đến từng nhà dân Cảnh báo động đất đến từng nhà dân
    Hôm thứ hai, Nhật Bản đã khởi động hệ thống cảnh báo động đất tiên tiến trên toàn quốc, cho phép bất cứ ai cũng nghe được trên radio hoặc truyền hình vài giây trước khi xảy ra một trận động đất lớn.
  • Căn nhà "dự báo thời tiết" Căn nhà "dự báo thời tiết"
    Ở thành phố Hudson, phía đông thành phố Montréal, Canada, người ta đã khởi công xây dựng từ tháng 9 một cụm 12 căn nhà. Điều đặc biệt là những ngôi nhà này không chỉ sản xuất ra đủ nhiệt điện để tiêu dùng trong nhà m&agra
  • Microsoft lại bị EU điều tra Microsoft lại bị EU điều tra
    Ngày 14/1, EU cho biết đã khởi động lại quá trình điều tra Microsoft về những cáo buộc hãng này lạm dụng vị trí độc quyền của mình trên thị trường để chèn ép các đối thủ phần mềm và trình duyệt khác.
  • Nâng công suất máy gia tốc hạt lớn lên gấp 10 lần Nâng công suất máy gia tốc hạt lớn lên gấp 10 lần
    Các nhà vật lý trên khắp thế giới ngày 16/11 đã khởi động một chương trình quan trọng nhằm biến Máy gia tốc hạt lớn (LHC), hiện đặt trong một đường hầm dài 27km gần biên giới Thụy Sĩ - Pháp, thành một cỗ máy nghiên cứu vũ trụ mạnh hơn nhiều lần vào cuối năm 2020.
  • I-House - sáng kiến phát triển đô thị xanh, bền vững I-House - sáng kiến phát triển đô thị xanh, bền vững
    Ngày 11/1, Liên hợp quốc đã khởi động sáng kiến i-House cùng mạng lưới toàn cầu kèm nhằm nâng cao nhận thức của người dân về phát triển đô thị xanh, đồng thời thúc đẩy sự phối hợp và chia sẻ tri thức phát triển đô thị xanh và bền vững.
  • Khởi động cơ sở dữ liệu giúp thích nghi biến đổi khí hậu Khởi động cơ sở dữ liệu giúp thích nghi biến đổi khí hậu
    Liên hợp quốc ngày 30/1 đã khởi động cơ sở dữ liệu trực tuyến mới nhằm cung cấp những chiến lược thành công đang được giới kinh doanh và cộng đồng thế giới thúc đẩy để thích nghi với hiện tượng biến đổi khí hậu.