đôi tai

  • Video: Núi lửa phun trào dữ dội tại Nhật Bản Video: Núi lửa phun trào dữ dội tại Nhật Bản
    Núi lửa Sakurajima ở miền nam Nhật Bản đã phun trào sang ngày thứ 2, phun tro và đá nóng lên cao 2km trên bầu trời. Cơ quan khí tượng Nhật Bản cho hay đợt phun trào hôm thứ 1 là mạnh mẽ nhất kể từ năm 2009. Những viên đá to bằng bàn chân đã bắn xa cách miệng núi lửa khoảng 2km
  • Rùa hiếm của Việt Nam ra đời tại Anh Rùa hiếm của Việt Nam ra đời tại Anh
    Vernon, tên của con rùa hộp trán vàng miền trung Việt Nam (Cuora bourreti), ra đời cách đây 7 tuần và đang được nuôi trong một phòng đặc biệt. Độ ẩm, nhiệt độ và các điều kiện không khí khác trong phòng được điều chỉnh ở mức lý tưởng đối với nó.
  • Hình ảnh: Động đất dữ dội tại Tứ Xuyên Hình ảnh: Động đất dữ dội tại Tứ Xuyên
    Trận động đất xảy ra lúc 8h00 (7h00 giờ Hà Nội) ở phía tây nam tỉnh Tứ Xuyên, cách thủ phủ Thành Đô khoảng 100km. Trận động đất ở độ sâu 12km, khiến người dân phải chạy ra khỏi nhà để lánh nạn.
  • Video: Bé trai 2 đầu chào đời tại Ấn Độ Video: Bé trai 2 đầu chào đời tại Ấn Độ
    Cậu bé 2 đầu chào đời hôm 24/7 tại quận Tonk thuộc Rajasthan, Ấn Độ. Các chuyên gia xác định, đây thực chất là trường hợp một cặp song sinh dính liền mắc hội chứng Parapagus dicephalic hiếm gặp trên thế giới.
  • Lợn phát sáng chào đời tại Trung Quốc Lợn phát sáng chào đời tại Trung Quốc
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa thực hiện thành công thí nghiệm tạo ra 10 con lợn phát ánh sáng xanh trong bóng tối, bằng kỹ thuật can thiệp gene.
  • Linh dương Bongo cực hiếm chào đời tại Anh Linh dương Bongo cực hiếm chào đời tại Anh
    Cặp linh dương Bongo Đông Phi cái sinh đôi khỏe mạnh là một "tin tuyệt vời" cho loài đang tồn tại ở mức độ "cực kỳ nguy cấp" này, các nhà bảo tồn cho biết.
  • Một chú gấu Bắc cực chào đời tại vườn thú Berlin Một chú gấu Bắc cực chào đời tại vườn thú Berlin
    Sự kiện chú gấu con Bắc cực mang tên Knut được sinh tại vườn thú Berlin đang trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ riêng trong dịp Lễ Phục Sinh cuối tuần qua, đã có khoảng 125.000 du khách đến thăm quan.