địa điểm du lịch trên sao hỏa

  • Giếng thần Thor kỳ lạ hút nước giữa biển Giếng thần Thor kỳ lạ hút nước giữa biển
    Giếng thần Thor ở Oregon (Mỹ) còn được gọi là "cổng địa ngục", đủ lớn để nuốt chửng một con thuyền. Điểm tham quan này thu hút nhiều du khách nhờ hiện tượng hút nước độc đáo.
  • NASA họp bất thường, có thể công bố bằng chứng sự sống trên sao Hỏa NASA họp bất thường, có thể công bố bằng chứng sự sống trên sao Hỏa
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) tối nay tổ chức hội nghị tập hợp nhiều chuyên gia, công bố các phát hiện khoa học lớn trên sao Hỏa.
  • NASA vô tình chụp được nơi sinh vật ngoài hành tinh trú ẩn? NASA vô tình chụp được nơi sinh vật ngoài hành tinh trú ẩn?
    Phân tích mới về bức ảnh NASA chụp cảnh tuyết tan chảy thành hình dạng kỳ lạ ở Sao Hỏa đã hé lộ một thế giới mới phù hơp với sự sống.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Kỹ thuật trồng hoa tulip trong chậu tại gia Kỹ thuật trồng hoa tulip trong chậu tại gia
    Để có được một chậu hoa đẹp người trồng hoa cần chú ý cẩn thẩn từng bước trong kỹ thuật trồng hoa.
  • Phát hiện nơi Adam và Eva ăn trái cấm Phát hiện nơi Adam và Eva ăn trái cấm
    Các nhà khảo cổ vừa phát hiện ra vùng đất Gobekli Tepe ở Thổ Nhĩ Kỳ, có nhiều đặc điểm trùng với khu vườn Eden, còn gọi là vườn địa đàng - nơi Adam và Eva ăn trái cấm.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn