đồ lưu niệm

  • Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào
    Bầu khí quyển của Trái Đất bao gồm nhiều lớp với những đặc điểm riêng biệt, trong đó tầng ngoài cùng đang dần tan biến vào vùng không gian liên hành tinh.
  • Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ
    Chăn nuôi thỏ có nhiều lợi thế do chi phí đầu tư thấp, tận dụng được các phế phụ phẩm nông nghiệp, lao động nhàn rỗi, lao động phụ. Thỏ thuộc loại đẻ khỏe, phát triển nhanh.
  • Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này? Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này?
    Chúng ta đang tiến gần đến việc tái tạo lại hình ảnh và ký ức của những người đã mất. Nhưng liệu chúng ta có nên làm điều đó?
  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Bản đồ Piri Reis: bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng có trên Trái đất? Bản đồ Piri Reis: bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng có trên Trái đất?
    Piri Reis là một bản đồ thế giới biên soạn vào năm 1513 từ tình báo quân sự của hải quân Ottoman và nhà bản đồ học Piri Reis.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA
    Màu đen thường gợi cho người ta những suy nghĩ không tốt, vì màu sắc này chứa đựng sự bí ẩn và u ám. Thế nhưng Valentine Đen (14/4) lại là ngày được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc kỉ niệm hàng năm.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.