đoán tính cách

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/10 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/10
    Sự thật về luân hồi, chuyển kiếp, người ngoài hành tinh bị bắt giữ tại brazil, loại đá tử thần giết người trong chớp mắt.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.
  • Bật mí bất ngờ về tính cách theo pha mặt trăng ngày sinh Bật mí bất ngờ về tính cách theo pha mặt trăng ngày sinh
    Pha mặt trăng (moon phase) có thể nói lên khá nhiều điều về tính cách của bạn.
  • Nhìn vân tay đoán tính cách Nhìn vân tay đoán tính cách
    Khi bạn còn là thai nhi 13 tuần tuổi, vân tay đã được hình thành và đó là "dấu ấn" riêng của bạn. Thuật phân tích vân tay đã được dùng để xác định mục đích từ hơn 2000 năm, biểu hiện qua các bức tranh trên đá,
  • Đoán tính cách của người nuôi theo chú chó cưng Đoán tính cách của người nuôi theo chú chó cưng
    Nghiên cứu mới công bố tại Hội nghị hiệp hội tâm lý Anh của nhà tâm lý học Lance Workman thuộc Đại học Bath, Anh, cho biết chó và người nuôi có điểm tương đồng trong tính cách. Người nuôi thường có xu hướng lựa chọn những con chó cưng có đặc điểm gần giống với tính cách của mình.
  • Đoán tính cách qua hình dạng bàn chân Đoán tính cách qua hình dạng bàn chân
    Lòng bàn chân phẳng hay lõm, ngón chân cái hay ngón trỏ dài hơn... đều có thể cho biết những điều bất ngờ về chủ nhân của nó.
  • Đoán tính cách của bạn qua cách ăn pizza Đoán tính cách của bạn qua cách ăn pizza
    Việc bạn cầm lấy một miếng bánh pizza và cho vào miệng nhấm nháp dường như chẳng có gì đáng chú ý. Tuy nhiên, một chuyên gia về hành vi hé lộ, hành động này thực tế có thể tiết lộ rất nhiều điều về kiểu tính cách của bạn.