ổ cứng bé nhất thế giới

  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Hiểu đúng về nhóm máu và nguyên tắc truyền máu Hiểu đúng về nhóm máu và nguyên tắc truyền máu
    Mỗi một nhóm máu lại mang những đặc trưng riêng, kết cấu của mạch máu có thể bị phá vỡ nếu truyền không đúng nhóm máu tương thích.
  • Giả thuyết gây sốc về giới tính nữ hoàng Elizabeth I Giả thuyết gây sốc về giới tính nữ hoàng Elizabeth I
    Xương của Nữ hoàng Elizabeth I dường như có những điểm khác thường so với người chị em của bà là công chúa Bloody Mary khi nằm trong cùng một ngôi mộ duy nhất tại tu viện Westminster.
  • 19 điều thú vị về Trái Đất 19 điều thú vị về Trái Đất
    Trái Đất là hành tinh đặc biệt trong vũ trụ, tồn tại sự sống và nhiều điều mà con người chưa khám phá hết.
  • Những loài động vật kỳ quái bậc nhất trên Trái Đất Những loài động vật kỳ quái bậc nhất trên Trái Đất
    Các nhà khoa học ngày càng có nhiều thông tin khoa học và khám phá mới về giới tự nhiên, trong đó, có sự tồn tại kỳ lạ của những loài động vật độc nhất với hình dáng kỳ quái.
  • Sự tích về Thần Tài Sự tích về Thần Tài
    Thần Tài là vị thần xuất hiện giúp mang tới may mắn, tài lộc và sự giàu sang cho các gia chủ. Đến nay vẫn được người dân thành kính và thờ cúng.