Atlantis-The Royal

  • Atlantis - Tàu con thoi xuyên hai thế kỷ Atlantis - Tàu con thoi xuyên hai thế kỷ
    Hôm qua (21/7), tàu con thoi Atlantis trở về trái đất an toàn, khép lại sứ mệnh vũ trụ xuyên hai thế kỷ, để lại phía sau cả một giai đoạn tự hào của NASA nói riêng và nước Mỹ nói chung.
  • Chuyến bay cuối cùng của tàu Atlantis Chuyến bay cuối cùng của tàu Atlantis
    Cú hạ cánh hoàn hảo của tàu con thoi Atlantis khép lại sự nghiệp 25 năm của một trong những tàu vũ trụ nổi tiếng nhất nước Mỹ.
  • Tìm thấy thành phố huyền thoại của nền văn minh đã biến mất bí ẩn? Tìm thấy thành phố huyền thoại của nền văn minh đã biến mất bí ẩn?
    Theo Mirror, các tàn tích ngập nước xuất hiện trong các bức ảnh mới nhất có thể là một phần của thành phố Atlantis bị lãng quên.
  • Máy bay 'cõng' tàu vũ trụ Máy bay 'cõng' tàu vũ trụ
    Tàu con thoi Atlantis hôm qua bắt đầu hành trình về căn cứ ở Florida. Thời tiết xấu trước đó không cho phép nó đáp xuống đây sau khi hoàn thành sứ mệnh trên quỹ đạo và phải nhờ đến máy bay vận tải "cõng" từ California về.
  • Núi lửa huyền thoại thức giấc Núi lửa huyền thoại thức giấc
    Những đợt phun trào kinh thiên động địa đã xảy ra tại đảo Santorini (Hy Lạp) cách đây khoảng 3600 năm, tống ra từ 40 đến 60km3 dung nham tàn phá nền văn minh cổ đại Minoan. Cũng chính thảm họa này được cho là đã tạo nên huyền thoại thành phố mất tích Atlantis.
  • Phi hành gia gặp sự cố khi đi bộ trong vũ trụ Phi hành gia gặp sự cố khi đi bộ trong vũ trụ
    Cánh tay máy của Trạm Không gian quốc tế (ISS) đột ngột hỏng trong lúc hai nhà du hành Mỹ đi bộ ngoài vũ trụ hôm qua khiến một người mắc kẹt gần 20 phút.
  • Tàu Discovery trở về Đất mẹ an toàn Tàu Discovery trở về Đất mẹ an toàn
    Tàu con thoi Discovery đã hạ cánh an toàn tại Trung tâm vũ trụ Kennedy, bang Florida (Mỹ) hôm 9/3, kết thúc sứ mệnh cuối cùng trước khi nghỉ hưu.