Beta thalassemia

  • Bệnh thiếu máu di truyền giúp cơ thể chống lại sốt rét Bệnh thiếu máu di truyền giúp cơ thể chống lại sốt rét
    Những trẻ em bị di truyền một chứng bệnh rối loạn máu có tên alpha thalassemia thường sinh ra những tế bào máu nhỏ một cách bất thường, một dạng thiếu máu nhẹ. Hiện nay, các nhà khoa học phát hiện ra chứng rối loạn này cũng có ích – nó có thể bảo vệ trẻ em trước một
  • Windows Defender bảo vệ PC trong thời gian thực Windows Defender bảo vệ PC trong thời gian thực
    Microsoft vừa tung ra bản thử nghiệm thứ hai ứng dụng chống phần mềm gián điệp Windows Defender Beta 2 với những thay đổi đáng kể về giao diện người dùng và tích hợp hoàn toàn với Windows Vista. Windows Defender Beta 2 – thực chất là Microsoft Windows Antispyware Beta được đổi t&ecir
  • Microsoft ra mắt phiên bản mới Longhorn Server Microsoft ra mắt phiên bản mới Longhorn Server
    Microsoft vừa phát hành phiên bản mới hệ điều hành máy chủ Windows Server Longhorn Beta 2. Phiên bản Windows Server Longhorn Beta Build 5600 đã được khắc phục một số lỗi và cải thiện khả năng vận hành, độ đáng tin cậy.
  • Sun công bố bản thử nghiệm thứ hai của Java 6 Sun công bố bản thử nghiệm thứ hai của Java 6
    Ngày 21/6, Sun Microsystems đã cho công bố phiên bản thử nghiệm thứ hai (Beta 2) của Java 6 - ngôn ngữ phát triển thế hệ kế tiếp của hãng phần mềm này dành cho các nhà lập trình Web 2.0.
  • AOL thử nghiệm dịch vụ bảo mật tổng hợp AOL thử nghiệm dịch vụ bảo mật tổng hợp
    AOL vừa cho ra mắt bản thử nghiệm (beta) của gói dịch vụ bảo mật tổng hợp - Total Care mà hãng này từng công bố hồi đầu tháng 6 vừa qua.
  • Bản vá lỗi đầu tiên cho Windows Vista Bản vá lỗi đầu tiên cho Windows Vista
    Microsoft vừa chính thức khẳng định trong số 12 bản cập nhật bảo mật phát hành tuần trước có hai bản vá dành cho cả Windows Vista Beta 2.
  • Máy chủ ảo Microsoft hỗ trợ công nghệ ảo hoá AMD Máy chủ ảo Microsoft hỗ trợ công nghệ ảo hoá AMD
    Theo thông báo mới nhất từ Microsoft, sản phẩm nâng cấp máy chủ ảo của hãng này - Virtual Server 2005 R2 SP1 (Beta 2) sẽ có khả năng hỗ trợ công nghệ ảo hoá của AMD.
  • Microsoft công bố hai sản phẩm máy chủ mới Microsoft công bố hai sản phẩm máy chủ mới
    Microsoft vừa ra mắt hai bản thử nghiệm (beta) máy chủ đầu tiên mang tên mã "Cougar" (bản nâng cấp của Small Business Server) và "Centro" - gói máy chủ tích hợp dành cho đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Gmail chính thức "mở toang cửa" Gmail chính thức "mở toang cửa"
    Dịch vụ mail miễn phí của Google đã sẵn sàng để chào đón tất cả người dùng, sau gần 3 năm tồn tại dưới dạng "beta" và chỉ chấp nhận khách hàng "một cách nhỏ giọt".
  • Cô gái phát ra mùi... cá chết Cô gái phát ra mùi... cá chết
    Camille xinh đẹp và rất thông minh. Cô đã từng là người mẫu cho hãng thời trang Phi Beta Kappa, lại nắm trong tay tấm bằng thạc sĩ. Duy chỉ có điều, người cô nàng... hôi rình như cá chết.