Chi phí

  • Giải bài toán chi phí bản quyền bằng phần mềm nguồn mở Giải bài toán chi phí bản quyền bằng phần mềm nguồn mở
    Muốn phát triển phần mềm nguồn mở (PMNM) thành công cụ hữu hiệu để giảm gánh nặng chi phí phần mềm, thúc đẩy ứng dụng CNTT, việc đầu tiên cần làm là đánh giá được bản chất các vấn đề sẽ phải đối mặt khi triển khai diện rộng.
  • Lò hơi đa năng giúp giảm chi phí, bảo vệ môi trường Lò hơi đa năng giúp giảm chi phí, bảo vệ môi trường
    Từ tháng 2/2012, Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi cao cấp Con Heo Vàng, Đồng Tháp trực thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại VIC đã đưa vào sử dụng lò hơi đa năng đốt hỗn hợp nhiên liệu trong quy trình sản xuất, giảm chi phí, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
  • Biến nước biển thành nước ngọt với chi phí siêu rẻ Biến nước biển thành nước ngọt với chi phí siêu rẻ
    Sử dụng nguồn năng lượng mặt trời với chi phí siêu rẻ, dễ lắp đặt và sửa chữa, thiết bị khử muối nước mặn thành nước ngọt của các kĩ sư Italia có thể thu được 20 lít nước ngọt/ngày/m2 phơi sáng.
  • Sanyo, Lenovo chia sẻ chi phí thu hồi pin Sanyo, Lenovo chia sẻ chi phí thu hồi pin
    Cuối tuần qua Sanyo Electric thông báo sẽ cùng chia sẻ "gánh nặng tài chính" với Lenovo Group trong vụ thu hồi hàng loạt pin máy tính xách tay vừa qua.
  • Nâng cấp analog thành VoIP để tiết kiệm chi phí Nâng cấp analog thành VoIP để tiết kiệm chi phí
    Doanh nghiệp muốn dùng công nghệ thoại VoIP để giảm cước điện thoại và tận dụng đường truyền ADSL nhưng không muốn bỏ đi chiếc tổng đài analog chưa hết khấu hao? Dịch vụ nâng cấp tổng đài từ analog lên IP có thể được coi là một giải pháp thích hợp.
  • Giảm chi phí nhờ dùng vật liệu Carboncor Asphalt Giảm chi phí nhờ dùng vật liệu Carboncor Asphalt
    Khu Quản lý đường bộ 4 (Tổng cục đường bộ Việt Nam) đang triển khai có hiệu quả vật liệu Carboncor Asphalt trong công tác duy tu, sửa chữa đường bộ.
  • Doanh nghiệp trăn trở về bảo mật hơn chi phí quản lý Doanh nghiệp trăn trở về bảo mật hơn chi phí quản lý
    Khi virus và phần mềm nguy hiểm bùng phát, những biện pháp để ngăn chặn tình trạng rò rỉ thông tin trong quá trình triển khai mạng IP đồng quy (converged IP) trở thành mối quan tâm hàng đầu của người điều hành công ty.
  • Việt Nam sản xuất được máy thở với chi phí thấp Việt Nam sản xuất được máy thở với chi phí thấp
    Trung tâm ứng dụng công nghệ laser thuộc Viện Ứng dụng công nghệ vừa chế tạo thành công máy thở - một trong những phương tiện cần thiết nhất để điều trị cho bệnh nhân cúm A. Giá của thiết bị này chỉ bằng khoảng 1/10 loại nhập khẩu.
  • Nền tảng vPro giúp giảm 7% - 95% chi phí bảo trì Nền tảng vPro giúp giảm 7% - 95% chi phí bảo trì
    Intel vừa giới thiệu nền tảng công nghệ vPro gồm cả phần cứng và phần mềm, đánh dấu sự chuyển biến quan trọng trong việc nhìn nhận về hiệu quả của hệ thống máy tính cho doanh nghiệp.