Cuốn sách

  • Khám phá trí thông minh và thiên tài trong bộ não Lênin Khám phá trí thông minh và thiên tài trong bộ não Lênin
    Mới đây, nhà sử học Đức Iohen Rikhter cho ra mắt bạn đọc cuốn sách "Chủng tộc, đẳng cấp và cảm hứng" ghi chép về bệnh sử Lênin và quá trình nghiên cứu bộ não của Người qua các tài liệu đã được các bác sĩ người Đức nghiên cứu
  • E-book: hay và dở E-book: hay và dở
    E-book là những tấm bảng điện tử phẳng được thiết kế với chức năng để người đọc và có thể tải về nội dung qua phần mềm sách cơ sở, các cuốn sách thường được trang bị những loại màn hình tiên tiến và những công nghệ nổi trội nhằm mang đến sự tiện nghi cho độc giả.
  • Phát hiện cây bồ công anh dài nhất thế giới Phát hiện cây bồ công anh dài nhất thế giới
    11 tuổi, cậu bé Bjørn Magne Hauge ở hạt Hordaland, miền tây Na Uy đã kịp ghi tên vào cuốn sách kỷ lục danh giá nhất hành tinh sau khi tìm thấy một cây bồ công anh có chiều dài ngút ngát.
  • Người đàn ông già nhất thế giới Người đàn ông già nhất thế giới
    Một người đàn ông Nhật Bản đã chính thức được công nhận là người đàn ông già nhất thế giới và được lưu danh trong cuốn sách Kỷ lục Guiness Thế giới hôm qua (18/6). Người kỹ sư hiện đã 111 tuổi này đã nói đùa rằng ông r
  • Thư viện Anh số hóa sách cổ Thư viện Anh số hóa sách cổ
    Hơn 100.000 cuốn sách cổ chưa từng được công bố với công chúng sẽ được đưa lên mạng nhờ chương trình số hóa sách đại trà của Thư viện Anh quốc. Chương trình này tập trung vào sách thế kỷ 19. Nhiều cuốn trong số đó chưa từng được biết đến và chỉ một số được tái bản s
  • Nóng cuộc đua bán hàng qua mạng Nóng cuộc đua bán hàng qua mạng
    Đối với giới trẻ ở khu vực đô thị, việc tiêu dùng, mua sắm qua mạng giờ đây đã không còn lạ lẫm. Nhắn tin nạp tiền vào tài khoản điện thoại, hay vào mạng để mua một cuốn sách, đặt hoa tặng người thân... đã trở thành phổ biến.
  • Cuộc tấn công của côn trùng đã chấm dứt thời kì khủng long Cuộc tấn công của côn trùng đã chấm dứt thời kì khủng long
    Có thể vào thời điểm khủng long tuyệt chủng đã có những vụ va chạm thiên thạch hay phun trào núi lửa kinh hoàng xảy ra nhưng có một cuốn sách lại đưa ra tranh luận về những sinh vật hùng mạnh nhất trên thế giới đã bị “đánh gục” bởi những con côn trù
  • Để có trí nhớ tốt: cần quên đi một vài thứ Để có trí nhớ tốt: cần quên đi một vài thứ
    Ký ức tuổi thơ có lẽ được lưu giữ tốt nhất trong những cuốn sách ảnh chứ không phải trong tâm trí. Hóa ra, nhớ những ký ức quá khứ có thể làm bạn quên cuộc hẹn quan trọng hay những thứ bạn cần mua trong ngày.
  • Tại sao vật kí sinh làm hại vật chủ Tại sao vật kí sinh làm hại vật chủ
    Các nhà sinh học tiến hóa vẫn đau đầu với câu hỏi Charcles Darwin đưa ra trong cuốn sách “Nguồn gốc muôn loài” xuất bản năm 1859 của ông rằng: Vật kí sinh sống nhờ vào vật chủ, vậy tại sao chúng lại làm hại vật chủ?
  • Sống lâu nhờ chế độ ăn "Okinawa" Sống lâu nhờ chế độ ăn "Okinawa"
    Một cuốn sách vừa đúc kết cách ăn uống kiểu Okinawa (tên hòn đảo nổi tiếng ở Nhật với tỷ lệ 33 người trên 100 tuổi/100 cư dân). Theo đó, những bữa ăn chưa no với rau, ngũ cốc, cá, sò, thịt không da và trà sẽ giúp bạn "trường sinh bất lão".