Evil Mad Scientist

  • Ứng dụng máy in 3D vào lĩnh vực y tế, thay thế thạch cao Ứng dụng máy in 3D vào lĩnh vực y tế, thay thế thạch cao
    Năm ngoái, cử nhân Jake Evil của đại học Victoria University of Welington đã tạo ra Cortex - giải pháp có khả năng năng thay thế thạch cao dùng để cố định tay gãy truyền thống.
  • Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh
    Khá nhiều bộ phim từng đề cập tới hội chứng bàn tay lạ. Trong phim kinh dị "Mad love" phát hành năm 1935, bác sĩ phẫu thuật mắc bệnh loạn trí Peter Lorre thay thế bàn tay của một nghệ sĩ piano bằng bàn tay của một kẻ giết người bằng dao.
  • Tắm hơi có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch Tắm hơi có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch
    Theo một nghiên cứu của Nhật Bản đăng trên tạp chí “New Scientist”, tắm hơi có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Vì sao rùa nở cùng lúc? Vì sao rùa nở cùng lúc?
    Các nhà khoa học phát hiện rùa con có khả năng giao tiếp với nhau trước khi nở để cùng nhau chào đời, theo báo New Scientist.
  • Xe máy chạy bằng năng lượng gió Xe máy chạy bằng năng lượng gió
    Trái Đất thân yêu của chúng ta đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khô cằn và cạn kiệt, hãy hy vọng rằng loài người sẽ không phải sống trong hoang mạc sau thời hậu tận thế giống trên phim Mad Max. Tuy nhiên, điều gì cũng phải đến, nhiên liệu hóa thạch sẽ dần cạn kiệt đi và con người cần phải chuẩn bị từ trước để chu cấp cho nhu cầu sống sau này.
  • Internet và những chứng nghiện kỳ quặc mới Internet và những chứng nghiện kỳ quặc mới
    Internet đã sản sinh ra một loạt các chứng bệnh nghiện thời hiện đại, với vô số các triệu chứng kỳ cục. Nghiên cứu của tuần báo Anh New Scientist.
  • Khó khăn trong việc xác định gien “thông minh” Khó khăn trong việc xác định gien “thông minh”
    Theo một bản báo cáo trên tuần san New Scientist của Anh, các nhà khoa học vẫn gặp khó khăn trong việc xác định những gien được cho là quyết định trí thông minh của con người.
  • “Hung thần” đe dọa Trái đất “Hung thần” đe dọa Trái đất
    Trái đất có thể bị trúng một khối thiên thạch lớn trong 160 năm nữa. Đó là lời cảnh báo của các nhà khoa học Ý, được đăng trên chuyên san New Scientist số mới nhất.
  • Robot sẽ linh hoạt như người Robot sẽ linh hoạt như người
    Các nhà khoa học New Zealand đã chế tạo một loại cơ nhân tạo có thể làm cho robot trở nên linh hoạt và giống người hơn, theo báo New Scientist.