Fujitsu General

  • Fujitsu công bố thế hệ siêu máy tính mới Fujitsu công bố thế hệ siêu máy tính mới
    Ngày 8/11, hãng Fujitsu đã công bố thế hệ siêu máy tính thương mại mới (có tên PRIMEHPC FX10), với tốc độ xử lý kỷ lục 23,2 petaflop, vượt siêu máy tính K của viện RIKEN (Nhật Bản).
  • 1 tỷ USD phát triển hệ truyền động hybrid 1 tỷ USD phát triển hệ truyền động hybrid
    Liên minh giữa 3 đại gia ngành công nghiệp ôtô thế giới gồm General Motors, DaimlerChrysler và BMW hôm qua tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ USD để cùng phát triển một hệ thống truyền động hybr
  • Xe <i>"đọc"</i> biển báo giao thông! Xe <i>"đọc"</i> biển báo giao thông!
    Hãng General Motors (Mỹ) vừa giới thiệu một công nghệ mang tính đột phá gắn trên ôtô: công nghệ đọc biển báo hiệu giao thông trên đường và khuyến cáo tài xế thay đổi tốc độ sao cho phù hợp.
  • Nước trà chống ăn mòn răng Nước trà chống ăn mòn răng
    Theo ý kiến một số nhà nghiên cứu trên tờ General Dentistry của Viện Hàn lâm Nha khoa Mỹ, nếu mục tiêu là để tránh mòn ở ngà răng, thì tốt hơn nên uống trà đen hay trà xanh.
  • 'Hậu duệ' của Segway trình làng 'Hậu duệ' của Segway trình làng
    General Motors và Segway hợp tác để đưa ra một mẫu xe hai bánh độc đáo. Phương tiện này “lượn” một vòng quanh thành phố New York vào ngày 7/4.
  • Đĩa quang có dung lượng gấp 100 lần DVD Đĩa quang có dung lượng gấp 100 lần DVD
    Với khả năng lưu trữ lên đến 500 GB dữ liệu, công nghệ của hãng General Electric vượt xa Blu-ray (hiện là 25 - 30 GB) nhưng vẫn đảm bảo kích cỡ như đĩa DVD trên thị trường.
  • Lo ngại gia tăng với kế hoạch làm giàu uranium của Mỹ Lo ngại gia tăng với kế hoạch làm giàu uranium của Mỹ
    Tập đoàn điện lực General Mỹ (GE) đang xin phép để xây dựng một nhà máy làm giàu uranium sử dụng công nghệ laser trị giá 1 tỷ USD.
  • Máy phát hiện vàng giả mới nhất Máy phát hiện vàng giả mới nhất
    Mới đây, hãng điện tử nổi tiếng General Electric (GE) đã cho ra đời công nghệ mới nhất có khả năng phát hiện vàng giả một cách đơn giản và hiệu quả.