Fujitsu General

  • Fujitsu phát triển chip “4 nhân” Fujitsu phát triển chip “4 nhân”
    Vào hôm 25/10, Fujitsu chính thức thông báo hãng này sẽ cho ra mắt phiên bản bộ xử lý Sparc64VI+ - có tên mã là Jupiter – tích hợp 4 lõi chip trong một vào năm 2008.
  • Fujitsu tung ra thị trường loạt máy chủ mới Fujitsu tung ra thị trường loạt máy chủ mới
    Ngày 18/1, Fujitsu giới thiệu tại thị trường Việt Nam các dòng máy chủ: Primergy, Primequest, Primerpower và hệ thống lưu trữ Eternus. Với loạt sản phẩm này, Fujitsu Việt Nam nỗ lực cung cấp những sản phẩm và giải pháp thích hợp nhất cho khách hàng.
  • General Motors: 2015 sẽ có xe hơi điều khiển không dây General Motors: 2015 sẽ có xe hơi điều khiển không dây
    Những chiếc xe hơi có thể tự lái và đi đúng lộ trình sẽ được bán trên thị trường trong vòng một thập kỷ nữa, đó chính là thông điệp mà General Motors (GM) mang đến CES 2008 trong ngày khai mạc đầu tiên.
  • Toshiba, Fujitsu đòi Sony đền bù thiệt hại Toshiba, Fujitsu đòi Sony đền bù thiệt hại
    Toshiba và Fujitsu đang cân nhắc đến việc đòi Sony phải đền bù những thiệt hại cho việc phải thu hồi các sản phẩm pin máy tính xách tay mắc lỗi do hãng này sản xuất.
  • Fujitsu ra mắt hai mẫu laptop dùng ổ Flash Fujitsu ra mắt hai mẫu laptop dùng ổ Flash
    Nhà sản xuất của Nhật Fujitsu vừa tung ra thị trường hai mẫu máy tính xách tay màn hình cảm ứng thuộc dòng siêu nhẹ sử dụng ổ đĩa Flash mới.
  • Fujitsu: "Sản xuất TV Plasma chỉ có... lỗ" Fujitsu: "Sản xuất TV Plasma chỉ có... lỗ"
    Là hãng đầu tiên trên thế giới xuất xưởng TV plasma thương mại, nhưng Fujitsu đã phải ngậm ngùi tuyên bố ngừng sản xuất mặt hàng này do thiếu... lợi nhuận.
  • Fujitsu công bố thế hệ siêu máy tính mới Fujitsu công bố thế hệ siêu máy tính mới
    Ngày 8/11, hãng Fujitsu đã công bố thế hệ siêu máy tính thương mại mới (có tên PRIMEHPC FX10), với tốc độ xử lý kỷ lục 23,2 petaflop, vượt siêu máy tính K của viện RIKEN (Nhật Bản).