Giang

  • Sau 12 năm “ròng rã”, DOS “tái xuất giang hồ” Sau 12 năm “ròng rã”, DOS “tái xuất giang hồ”
    MS DOS gần như đã “chết đứng” trong môi trường máy tính PC kể từ khi hệ điều hành DOS cuối cùng được Microsoft phát hành. Thế nhưng, sau 12 năm tồn tại như một ứng dụng trong hệ điều hành Windows và gần như đã biến mất hoàn toàn khỏi sách giá
  • Kiên Giang: Phát hiện loài thực vật mới Kiên Giang: Phát hiện loài thực vật mới
    Viện sinh học Nhiệt đới (Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam) phối hợp với Công ty Xi măng HOLCIM vừa phát hiện một loài thực vật mới có tên khoa học là Begonia bataiensis Kiew, hay còn gọi là Thu Hải Đường tại vùng núi đá vôi của huyện Kiên Lương (Kiên G
  • Thiệp điện tử: Món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa Thiệp điện tử: Món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa
    Sắp tới Noel, bạn đang suy nghĩ sẽ tặng gì cho người thân, bạn bè, và một nửa của mình? Một bó hoa, một chiếc khăn len hay một tấm thiệp? Nếu bạn muốn tạo một bất ngờ cho người thân thì thiệp điện tử xứng đáng để bạn lựa chọn.
  • Năm "u ám" giăng đón thị trường chip Năm "u ám" giăng đón thị trường chip
    Các hãng bán dẫn đang ngóng cổ chờ đến 2008 - năm được dự báo là bùng nổ của thị trường chip. Nhưng trước hết, họ phải sống sót qua năm 2007 đầy chông gai cái đã.
  • Hậu Giang xuất hiện 2 ổ dịch H5N1 Hậu Giang xuất hiện 2 ổ dịch H5N1
    Dịch vừa được phát hiện tại đàn vịt 450 con ở ấp 3, xã Lương Tâm và gần 600 con ở ấp 6, xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ. Hai đàn vịt cách nhau chừng 5km, thuộc xã giáp ranh, đều chưa được tiêm phòng. Một trong 2 chủ đàn vịt đang nằm viện vì triệu chứng hô hấp cấp.
  • Những vị thủ lĩnh IT ..."tái xuất giang hồ" Những vị thủ lĩnh IT ..."tái xuất giang hồ"
    Họ là những nhân vật đã từng đứng trên bậc cao danh vọng khi điều khiển hoạt động của hàng trăm dự án, kế hoạch tại các công ty IT nổi tiếng. Cũng chính họ đã nếm mùi thất bại thảm hại, bị quên lãng sau những cuộc "tiếm ngôi", sau những dự
  • Trojan bắt cóc tống tiền tái xuất giang hồ Trojan bắt cóc tống tiền tái xuất giang hồ
    Sau một thời gian tạm lắng, hacker lại đang quay lại với thủ đoạn âm hiểm: "bắt cóc" dữ liệu quan trọng bên trong máy tính để đòi tiền chuộc từ phía người dùng.
  • Máy tính đứng đầu "wishlist" mua sắm Giáng sinh 2007 Máy tính đứng đầu "wishlist" mua sắm Giáng sinh 2007
    Không phải những thứ cao siêu, trừu tượng như hạnh phúc hay hoà bình, hầu hết người Mỹ trưởng thành chỉ mong có một cỗ máy tính mới bên dưới gốc thông trong dịp Noel năm nay mà thôi.
  • Phát hiện loài thực vật mới ở Kiên Giang Phát hiện loài thực vật mới ở Kiên Giang
    Các chuyên gia của Viện Sinh học nhiệt đới TP HCM cùng chuyên gia Vườn thực vật Edinburgh, Scotland phát hiện và công bố một loài thực vật Ornithoboea mới cho khoa học.
  • Khủng long tuyệt diệt vì hai cú 'trời giáng' Khủng long tuyệt diệt vì hai cú 'trời giáng'
    Các nhà khoa học Mỹ cho biết, không phải một mà là hai tiểu hành tinh liên tiếp va chạm vào trái đất trong khoảng 300 năm khiến loài khủng long tuyệt chủng.