Hoảng loạn

  • Lại động đất mạnh ở Italia khiến nhiều người thương vong Lại động đất mạnh ở Italia khiến nhiều người thương vong
    Một trận động đất mạnh đã rung chuyển miền bắc Italia vào ngày 29/5, làm 8 người thiệt mạng và khiến người dân hoảng loạn đổ ra đường. Vụ việc xảy ra chỉ 9 ngày sau trận động đất gây chết người khác.
  • Động đất rung chuyển Indonesia Động đất rung chuyển Indonesia
    Một trận động đất mạnh vừa làm rung chuyển ngoài khơi Indonesia, khiến các cư dân hoảng loạn tháo chạy khỏi nhà. AFP đưa tin từ Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho hay trận động đất mạnh 6,6 độ Richter, tấn công khu vực ngoài khơi bờ biển phía tây của đảo Sumatra lúc 7h30 sáng nay, ở độ sâu 45km.
  • Nỗi ám ảnh kỳ lạ với hình tròn Nỗi ám ảnh kỳ lạ với hình tròn
    Có những người nhìn thấy bong bóng xà phòng, bọt trong nước có ga hoặc các vật khác có những cụm lỗ thì có biểu hiện đau nửa đầu, hoảng loạn, đổ mồ hôi, khiến các nhà nghiên cứu lao vào tìm nguyên nhân.
  • Indonesia: Động đất rung chuyển Aceh Indonesia: Động đất rung chuyển Aceh
    Ngày 27-4, một trận động đất có cường độ 5,9 độ richter đã làm rung chuyển tỉnh Aceh của Indonesia, gây hoảng loạn cho người dân trong khu vực. Hiện chưa có thông tin về thiệt hại hay thương vong. Indonesia là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nhất trong trận động đất gây sóng thần ở châu Á vào tháng 12-2004, trong đó chỉ riêng tỉnh Aceh đã có 168.000 người