Hoảng loạn

  • Các bà mẹ cần làm gì khi trẻ bị sốt cao co giật Các bà mẹ cần làm gì khi trẻ bị sốt cao co giật
    Sốt cao co giật là tình trạng bệnh lý rất hay gặp ở trẻ nhỏ, nhất là khi có sự thay đổi thời tiết, khí hậu. Cơn co giật thường gây tâm lý hoảng loạn cho người thân, có thể gây nguy hiểm cho trẻ. Nếu không khống chế được cơn co giật, não trẻ sẽ rơi vào
  • Hà Nội rung chuyển vì chấn động cấp 4 Hà Nội rung chuyển vì chấn động cấp 4
    Viện Vật lý địa cầu vừa cho biết, 15h56 chiều nay tại Hà Nội đã xảy ra chấn động mạnh cấp 3- 4 do ảnh hưởng của động đất 6,1 độ richter tại khu vực phía Bắc Lào. Hàng nghìn người hoảng loạn tháo chạy khỏi các cao ốc.
  • Hiểm họa động đất tại Việt Nam Hiểm họa động đất tại Việt Nam
    Trận động đất hôm 16.5  tuy không gây thiệt hại nào đáng kể song đã gây hoảng loạn đối với hàng ngàn người đang làm việc trong các tòa cao ốc tại Hà Nội. Vậy Việt Nam có nguy cơ bị động đất hay không?
  • Indonesia: cảnh báo sóng thần sau động đất Indonesia: cảnh báo sóng thần sau động đất
    Một trận động đất mạnh xảy ra ngoài khơi quần đảo Nusa Tenggara của Indonesia ngày 24-5 gây hoảng loạn trong dân chúng và khiến chính quyền phát đi cảnh báo sóng thần. Hiện chưa có báo cáo về thiệt hại hay thương vong.
  • Ngồi nhà đoán được phản ứng đám đông Ngồi nhà đoán được phản ứng đám đông
    Muốn tìm hiểu một đám đông phản ứng ra sao khi khẩn cấp, các nhà khoa học giờ đây không cần phải chạy ra phố và hét lên "cháy", rồi xem mọi người hoảng loạn chạy ra sao. Một mô hình máy tính mới sẽ giúp họ điều đó.
  • Động đất mạnh, Indonesia cảnh báo sóng thần Động đất mạnh, Indonesia cảnh báo sóng thần
    Sáng qua (25-10), một trận động đất mạnh 7,1 độ richter xảy ra ngoài khơi đảo Sumatra của Indonesia khiến người dân địa phương hoảng loạn và Cơ quan khí tượng và địa vật lý Indonesia phải phát cảnh báo sóng thần. Cảnh báo đã được dỡ bỏ 1 giờ sau đó.
  • Tiểu hành tinh đụng Trái Đất: Không nên quá lo sợ... Tiểu hành tinh đụng Trái Đất: Không nên quá lo sợ...
    Thiên thạch, tiểu hành tinh có gì khác nhau? Theo dự báo, năm 2036, tiểu hành tinh Apophis đụng Trái Đất... Không nên hoảng loạn - giới thiên văn khuyến cáo và trả lời những câu hỏi thường gặp nhất về chuyện này.
  • Động đất làm 11 người thiệt mạng tại Bhutan Động đất làm 11 người thiệt mạng tại Bhutan
    Một trận động đát mạnh 6,3 richter đã làm rung chuyển đất nước nằm trên dãy Himalaya Bhutan vào trưa ngày 21/9, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, phá hủy một tu viện cổ và khiến hàng trăm người bỏ chạy trong hoảng loạn.
  • Những vụ phun trào núi lửa kinh hoàng nhất năm 2010 Những vụ phun trào núi lửa kinh hoàng nhất năm 2010
    Những cột tro bụi khổng lồ cao 11km, giao thông hàng không của một loạt các quốc gia phải đóng cửa, hàng nghìn người dân phải sơ tán trong hoảng loạn… đó là những nỗi kinh hoàng mà núi lửa đã tạo ra.
  • Nhật Bản công bố dữ liệu bí mật về phóng xạ Nhật Bản công bố dữ liệu bí mật về phóng xạ
    Nhật Bản thừa nhận đã che giấu một phần thông tin về sự phát tán phóng xạ tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I vì lo ngại sẽ gây ra hoảng loạn trong dân chúng, nhưng giờ bắt đầu công bố các dữ liệu này.