Katharina die Große

  • Các ứng dụng giúp cải thiện Microsoft Office Các ứng dụng giúp cải thiện Microsoft Office
    Bộ ứng dụng Office đã quá quen thuộc với giới văn phòng tuy nhiên, không phải ai cũng biết tận dụng chúng một cách hiệu quả. Dưới đây là những tiện ích giúp cải thiện Office từ giao diện đến chức năng.
  • Bão kèm theo mưa lớn hoành hành trên khắp Italy Bão kèm theo mưa lớn hoành hành trên khắp Italy
    Bão kèm theo mưa lớn hoành hành ở miền Trung và Nam Italy suốt ngày đêm 1/3 đã gây ra tình trạng ngập lụt trên diện rộng, khiến chính quyền Vùng Marche ở miền Trung phải ban bố tình trạng khẩn cấp.
  • Có phóng xạ cao trong bùn ngầm tại Fukushima Có phóng xạ cao trong bùn ngầm tại Fukushima
    Liên quan đến sự cố nhà máy điện hạt nhân Fukushima 1, nhà chức trách tỉnh Fukushima ngày 1/5 cho biết cơ quan chức năng đã phát hiện chất phóng xạ nồng độ cao trong xỉ than thu được từ bùn đất ngầm và bùn lỏng đã qua xử lý ở tỉnh này.
  • Nhật Bản sản xuất điện từ năng lượng tái sinh Nhật Bản sản xuất điện từ năng lượng tái sinh
    Ngày 31/8, Bộ trưởng Môi trường Nhật Bản Goshi Hosono đã công bố chiến lược mới về năng lượng nhằm tăng sản lượng điện lên gấp 6 lần đối với 4 loại năng lượng có thể tái sinh vào năm 2030 để tiến tới loại bỏ các nhà máy điện hạt nhân.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • Tái tạo bản thu âm đầu tiên trên thế giới giấu trong búp bê Thomas Edison Tái tạo bản thu âm đầu tiên trên thế giới giấu trong búp bê Thomas Edison
    Các nhà khoa học đã tìm ra cách nghe bản ghi âm trong máy quay đĩa giấu trong người búp bê "biết nói" do Thomas Edison chế tạo bằng công nghệ mới, dùng kính hiển vi chụp lại các rãnh trong bản thu và tái tạo lại âm thanh trên máy tính điện tử.
  • Đã có thể chuyển hóa quần áo cũ biến thành nhiên liệu? Đã có thể chuyển hóa quần áo cũ biến thành nhiên liệu?
    Recycler Jeplan đang nghiên cứu sản xuất ra một loại xăng sử dụng sợi cotton từ quần áo. Jeplan nói rằng 1 tấn quần áo bỏ đi có thể tạo ra được 700 lít ethanol, tiết kiệm diện tích đất để phục vụ cho việc trồng trọt.
  • Khi người Hồi giáo lên vũ trụ Khi người Hồi giáo lên vũ trụ
    Malaysia tổ chức hai ngày hội thảo về Hồi giáo và không gian để tìm giải đáp cho những vấn đề quanh việc đưa phi hành gia người Hồi giáo lên vũ trụ. Người theo đạo Hồi cần phải rửa thân thể trước khi cầu nguyện trong khi nước là thứ hiếm trên không gian, chưa kể trong điều kiện vi trọng lực việc tắm rửa la