Khu du lịch tâm linh

  • Cõi vô thức và năng lượng vi tế Cõi vô thức và năng lượng vi tế
    Từ chuyện kể của những người chết sống lại và trên 300 người gặp gỡ linh hồn, cùng những thiết bị nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra "hồn" là một trường năng lượng và những hạt ảo xuất hiện giữa biên giới tâm và vật.
  • "Bí ẩn rợn người” ở những ngôi làng được cho là “ma ám” "Bí ẩn rợn người” ở những ngôi làng được cho là “ma ám”
    Luôn bị ám ảnh bởi quá khứ, những ngôi làng ma ám dưới đây khiến người nghe phải rùng mình mỗi khi nhắc đến.
  • Kỳ 2: Những câu chuyện khó tin Kỳ 2: Những câu chuyện khó tin
    Một buổi tối tháng 12 năm 1972, chuyến bay 401 chở 101 hành khách và phi hành đoàn đã rơi xuống một đầm lầy ở Miami. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đã thiệt mạng.
  • Cu li, kẻ ngủ ngày không chán Cu li, kẻ ngủ ngày không chán
    Phải trải qua hàng triệu năm, mỗi loài mới tự trang bị cho mình một thứ vũ khí riêng biệt, đặc trưng, mà loài khác không có. Vũ khí này chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp chúng tồn tại.
  • Tại sao chưa một ai từ tương lai du hành về thời đại của chúng ta? Tại sao chưa một ai từ tương lai du hành về thời đại của chúng ta?
    Có bao giờ tự hỏi tại sao đứa chít của bạn chưa một lần xuất hiện ở thời điểm hiện tại (Trên một chiếc DeLoran chạy bằng Plutonium chẳng hạn!) để thăm bạn chưa? Là do tương lai Trái đất đã bị diệt vong, hay do thời đại của chúng ta không có gì thú vị để ghé thăm?
  • Bí ẩn về những tàu du lịch đột nhiên biến mất trên biển Bí ẩn về những tàu du lịch đột nhiên biến mất trên biển
    Vào một đêm mưa bão của tháng 10/1996, 16 du khách trên thuyền Intrepid gửi tín hiệu báo nguy tới cảnh sát biển Florida, Mỹ, và chỉ ít phút sau đó họ hoàn toàn biến mất như chưa hề tồn tại.
  • Những đồng tiền độc đáo trên thế giới Những đồng tiền độc đáo trên thế giới
    Trên thế giới, có những nước tồn tại những đồng tiền kỳ lạ, độc đáo khiến bạn kinh ngạc khi nghe thấy: tiền xu hình đàn ghitar, tiền xu hình tam giác quỷ, đồng tiền hình kim tự tháp...