MegaBots Inc

  • Canada chế tạo bóng đèn điện có tuổi thọ 20 năm Canada chế tạo bóng đèn điện có tuổi thọ 20 năm
    Công ty Group IV Semiconductor Inc (Group IV) của Canada vừa cho biết đã thực hiện một cuộc cách mạng hóa trong lĩnh vực đèn điện nhờ chế tạo một bóng đèn tiêu thụ năng lượng ít hơn 90% so với các bóng đèn cổ điển và có tuổi thọ kéo dài đế
  • Baidu bắt tay với eBay EachNet Baidu bắt tay với eBay EachNet
    Công ty Baidu Inc. và eBay EachNet - chi nhánh của eBay ở Trung Quốc - ngày 8/11 thông báo hai bên đã đạt được thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo, thanh toán trực tuyến và thanh công cụ cùng thuơng hiệu.
  • Alcatel chính thức sáp nhập với Lucent Alcatel chính thức sáp nhập với Lucent
    Ngày 30/11, Alcatel SA (Pháp) đã chính thức hoàn tất việc sáp nhập với tập đoàn Lucent Technologies Inc. (Mỹ), và trở thành một trong những nhà cung cấp hệ thống mạng ĐTDĐ và Internet tốc độ cao lớn nhất thế giới.
  • EBay tăng cường chống lừa đảo trực tuyến EBay tăng cường chống lừa đảo trực tuyến
    Các quan chức điều hành eBay Inc. đang cố gắng cải tổ hình ảnh mạng đấu giá trực tuyến này khi đưa bảo mật trở thành ưu tiên hàng đầu trong năm 2007. Kết quả này xuất phát từ một cuộc điều tra cho thấy những kẻ lừa đảo trên mạng có thể làm sứt mẻ danh t
  • Google "nhăm nhe" nhảy vào thị trường game Google "nhăm nhe" nhảy vào thị trường game
    Tờ Wall Street Journal đầu tuần này cho biết rất có thể Google sẽ mua lại công ty chuyên quảng cáo trong game Adscape Media Inc., một động thái được xem là cạnh tranh với quyết định mua lại Massive (cũng một công ty quảng cáo trong game) của Microsoft hồi năm ngoái với giá 200
  • VeriSign đầu tư 100 triệu USD nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng VeriSign đầu tư 100 triệu USD nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng
    VeriSign Inc. vừa cho biết sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD để nâng cấp cơ sở hạ tầng sau khi hứng chịu làn sóng tấn công của tin tặc hồi đầu tuần vừa qua vào hệ thống máy chủ Internet gốc.
  • Nhật phát triển một chất dẻo mới biến dạng như cao su Nhật phát triển một chất dẻo mới biến dạng như cao su
    Trong tương lai các thanh giảm sốc (màu đỏ) của ô tô sẽ được làm bằng chất dẻo có thể biến dạng như cao su? Tập đoàn hóa học công nghiệp Toray Inc của Nhật Bản đã phát triển một dạng chất dẻo mới có khả năng chịu đựng các cú va chạm bằng cách biến dạng như cao su.
  • Trung Quốc: Micro khai trương nhà máy sản xuất chip đầu tiên Trung Quốc: Micro khai trương nhà máy sản xuất chip đầu tiên
    Micron Technology Inc., một trong những hãng sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới, vừa khai trương nhà máy chip đầu tiên của hãng tại Trung Quốc. Nhà máy Xi'an của Micro sẽ được sử dụng để thử nghiệm và đóng góp bộ nhớ DRAM, NAND và bộ cảm biến ảnh.
  • Acer tìm cách vượt Lenovo Acer tìm cách vượt Lenovo
    Hãng sản xuất máy tính cá nhân (PC) Acer Inc. của Đài Loan đang tìm cách vượt qua đối thủ Lenovo của Trung Quốc để vươn lên vị trí thứ ba thế giới trong ngành công nghiệp PC trong 6 tháng cuối năm 2007.
  • Yahoo Photos sẽ đóng cửa để thúc đẩy Flickr Yahoo Photos sẽ đóng cửa để thúc đẩy Flickr
    Yahoo Inc. đang có kế hoạch ngừng hẳn Yahoo Photos, một site lưu ảnh thế hệ mới đầu tiên, và đề nghị người dùng chuyển sang site chia sẻ ảnh Web 2.0 của Yahoo - Flickr, một quan chức của Yahoo cho biết hôm thứ 5.