Mona Lisa

  • Phát hiện bản sao Mona Lisa đầu tiên Phát hiện bản sao Mona Lisa đầu tiên
    Một bức tranh được cho là bản sao đầu tiên từ bức Mona Lisa của Leonardo Da Vinci được phát hiện tại Bảo tàng Prado, Madrid. Bảo tàng Prado cho biết, họ đã không nhận ra tầm quan trọng của bức tranh cho đến lần phục hồi gần đây, họ nhìn thấy lớp ẩn giấu phía sau bức tranh mở ra hình một người phụ nữ, vốn được bao phủ bằng lớp sơn đen.
  • Khai quật mộ nàng Mona Lisa Khai quật mộ nàng Mona Lisa
    Một trong những bộ xương được tìm thấy trong tu viện ở Italy có thể là của nàng Mona Lisa trong bức họa nổi tiếng của Leonardo da Vinci.
  • Mona Lisa ẩn chứa hai diện mạo? Mona Lisa ẩn chứa hai diện mạo?
    Nhà nghiên cứu nghệ thuật Silvani Vinceti nêu nghi vấn danh họa Leonardo da Vinci đã sử dụng hai người mẫu cho bức tranh Mona Lisa, một nam và một nữ.
  • Khai quật mộ nàng Mona Lisa Khai quật mộ nàng Mona Lisa
    Các nhà khảo cổ học người Ý đang tìm kiếm ngôi mộ cổ bị thất lạc đã lâu trong đó chứa hài cốt của người phụ nữ được cho là nàng Mona Lisa của họa sĩ Leonardo da Vinci.
  • Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa?
    Rất có thể các nhà khảo cổ học Italy đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa, người mẫu vẽ của bức tranh nổi tiếng nụ cười nàng Mona Lisa được đại danh hoạ Leonardo's da Vinci thực hiện trong quá khứ.
  • Mona Lisa hay Leonardo da Vinci tự họa? Mona Lisa hay Leonardo da Vinci tự họa?
    Các nhà khoa học hy vọng việc khai quật hài cốt của Leonardo da Vinci sẽ có thể giúp họ làm sáng tỏ liệu bức họa Mona Lisa có phải là bức chân dung tự họa của ông hay không.
  • Tìm thấy di cốt nghi của Mona Lisa! Tìm thấy di cốt nghi của Mona Lisa!
    Các nhà khảo cổ học của Ý đã tìm thấy hộp sọ và xương cốt của người phụ nữ được nghi ngờ có thể chính là người phụ nữ trong bức tranh kiệt tác Mona Lisa của Leonardo da Vinci.
  • Đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa?
    Các nhà khảo cổ học người Italia tin rằng họ phát hiện thấy hài cốt của một người phụ nữ được cho là nguyên mẫu của nàng Mona Lisa trong tác phẩm của họa sĩ thiên tài Leonardo da Vinci, thông tin trên Daily Mail cho hay.