Những gương mặt sao Hỏa

  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1) 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1)
    Bạn đã sống trên hành tinh này rất lâu rồi, nhưng có lẽ bạn chỉ biết Mặt Trời là ngôi sao sáng và to nhất, cung cấp ánh nắng và nhiều dưỡng chất - hóa chất cần thiết cho sự sống trên Trái Đất.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất
    Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, hàng chục tàu vũ trụ đã vẽ được bản đồ bề mặt sao Hỏa còn chính xác hơn độ sâu của các đại dương trên Trái đất.
  • Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà
    Dù rất nhiều nhà khoa học vào cuộc nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải cuối cùng về sự xuất hiện của những khuôn mặt bí ẩn này.
  • Loạt hình ảnh kỳ lạ nhất được chụp trên sao Hỏa Loạt hình ảnh kỳ lạ nhất được chụp trên sao Hỏa
    Thế kỷ 19, nhà thiên văn học người Italy Giovanni Schiaparelli cho rằng mình quan sát thấy kênh đào trên sao Hỏa. Từ đó, người ta liên tiếp phát hiện hình ảnh lạ trên hành tinh đỏ.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mai cho ngày tết Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mai cho ngày tết
    Thị trường hoa, cây cảnh những ngày giáp tết Ất Mùi ngày càng sôi động, hoa mai là loài hoa đẹp nhất trong dịp tết nhưng để trồng và chăm sóc loại hoa này không hề dễ dàng.