- Thiết bị tàng hình khi online
Có rất nhiều người kết nối Internet muốn mình trở nên vô hình trong không gian ảo để không bị ai khác theo dõi.
- Quảng cáo online đạt tỷ lệ tăng trưởng cực kỳ ấn tượng
Hiệp hội báo chí Hoa Kỳ vừa đưa ra báo cáo cho biết rằng tỷ lệ tăng trưởng của quảng cáo trên báo giấy trong quý 3-2005 chỉ tăng 1,6% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi tỷ lệ tăng trưởng của quảng cáo online đã vọt lên đến 26,7%.
- Chuyển đổi tiền tệ trực tuyến với “Alpha Online Currency Converter”
Nếu công việc của bạn liên quan mật thiết với tỷ giá hối đoái giữa đủ loại tiền tệ thì “Alpha Online Currency Converter” sẽ là một trợ thủ cực kỳ đắc lực, vì nó là công cụ chuyển đổi tiền tệ trực tuyến, có khả năng kết nối đến rất nhiều cơ cấu tài chính
- Doanh số game online trong nước có thể đạt 50 triệu USD
Theo Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa), cả nước hiện có hơn 10 công ty kinh doanh trò chơi trực tuyến (game online); dự kiến doanh số thị trường này có thể đạt 50 triệu USD trong năm nay.
- Tháng 12: ban hành qui định về game online
Hôm qua, tại Hà Nội, đại diện Bộ Bưu chính - viễn thông, Bộ Văn hóa - thông tin và Bộ Công an đã có buổi làm việc và báo cáo tình hình phát triển trò chơi trực tuyến tại VN với Phó thủ tướng Phạm Gia Khiêm.
- Game online Trung Quốc: “Hàng nội” lấn lướt "hàng ngoại"
Tân Hoa Xã vừa cho biết rằng trong số 10 game trực tuyến phổ biến nhất tại Trung Quốc trong năm 2005 thì có đến 5 game là do các công ty Trung Quốc phát triển từ a đến z với tất cả mọi nhân vật trong game đều mang bản sắc Trung Quốc 100%. Báo cáo thống kê này
- Báo in bàn cách đối phó 'cuộc cách mạng Online'
Các tổng biên tập báo in toàn cầu đang nhóm họp để tìm cách vật lộn (tối ưu nhất) trước sự nổi lên của mạng Internet, đánh bại số lượng blogger và "nhà báo công dân" nhiều không kể xiết hiện nay.