Phòng chống lụt bão

  • Mưa lũ miền Trung: 24 người chết và mất tích Mưa lũ miền Trung: 24 người chết và mất tích
    Theo báo cáo của Trung tâm phòng chống lụt bão khu vực miền Trung - Tây Nguyên sáng 9/11, đã có 22 người chết, 2 người mất tích, 2 người bị thương do mưa lũ.
  • 40 người chết, mất tích do mưa lũ ở miền Trung Tây Nguyên 40 người chết, mất tích do mưa lũ ở miền Trung Tây Nguyên
    Sáng 18/11, Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương cho biết theo báo cáo của các tỉnh, mưa lũ đã làm 31 người chết; 9 người mất tích và 20 người bị thương.
  • Lắp đặt hai trạm cảnh báo lũ quét đầu tiên Lắp đặt hai trạm cảnh báo lũ quét đầu tiên
    Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão tỉnh Thanh Hoá, cho biết thiết bị cảnh báo lũ quét có hai chức năng chính là đo mưa và lưu giữ lượng mưa vào bộ nhớ làm cơ sở để nghiên cứu khoa học, đồng thời phát còi báo động.
  • Thanh Hoá: Lắp đặt 2 trạm cảnh báo lũ quét đầu tiên ở Việt Nam Thanh Hoá: Lắp đặt 2 trạm cảnh báo lũ quét đầu tiên ở Việt Nam
    Hai trạm cảnh báo lũ quét đầu tiên ở Việt Nam vừa được lắp đặt tại xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành của tỉnh Thanh Hoá. Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão tỉnh Thanh Hoá cho biết, thiết bị cảnh báo lũ quét có hai chức năng chính là đo lượng mưa để nghiên cứu khoa học, đồng thời phát còi báo động.
  • Bão vào Quảng Ninh: Mất điện, đắm tàu, ngập nước Bão vào Quảng Ninh: Mất điện, đắm tàu, ngập nước
    Đến 17 giờ ngày 5/7, bão đã chính thức ảnh hưởng đến tỉnh Quảng Ninh. Tại huyện Cô Tô, theo thường trực Ban chỉ huy phòng chống lụt bão huyện cho biết, cơn bão đã làm đắm ít nhất 7 tàu, thuyền đánh cá của ngư dân.
  • Từ Quảng Ninh đến Kiên Giang phòng bão Songda Từ Quảng Ninh đến Kiên Giang phòng bão Songda
    Để chủ động đối phó với diễn biến của cơn bão Songda, chiều 24/5, Văn phòng Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương-Văn phòng Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn đã có công điện gửi các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Kiên Giang.
  • Khẩn cấp đối phó với bão Haitang Khẩn cấp đối phó với bão Haitang
    Từ trưa 26/9, miền Trung sẽ chịu ảnh hưởng của mưa bão. Trong khi đó, lũ đồng bằng sông Cửu Long đã vượt báo động 3 và còn lên. Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão trung ương họp khẩn cấp bàn biện pháp đối phó.