Phóng viên

  • EC công bố bản đồ tiềm năng năng lượng mặt trời EC công bố bản đồ tiềm năng năng lượng mặt trời
    Theo phóng viên TTXVN tại Bỉ, với mục tiêu tăng tỷ lệ sử dụng năng lượng tái sinh lên 20% trong tổng lượng tiêu thụ năng lượng từ nay đến năm 2020, Ủy ban châu Âu (EC) đã công bố bản đồ về tiềm năng năng lượng mặt trời trên nhiều vùng lãnh thổ của châu Âu.
  • Yahoo mở rộng phát triển dịch vụ tại Việt Nam Yahoo mở rộng phát triển dịch vụ tại Việt Nam
    Đồng sáng lập Yahoo David Filo (ảnh) cho biết Yahoo dự định mở rộng ở các thị trường đang nổi lên như Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Brazil nhằm thu hút người dùng. Phóng viên của IDG News Service đã phỏng vấn Filo trong chuyến thăm Ấn Độ của ông.
  • Lũ lịch sử, người chết, nhà ngập nóc, xuồng cứu hộ lật Lũ lịch sử, người chết, nhà ngập nóc, xuồng cứu hộ lật
    Ngồi trên canô chạy vào rốn lũ, phóng viên VietNamNet không thể nhận ra đâu là nhà, đâu là đường vì chỉ có trắng xóa là nước, thỉnh thoảng vài mái nhà nhô lên; trên nóc lố nhố mấy người dân.
  • Phân biệt các dạng sản phẩm nước uống Phân biệt các dạng sản phẩm nước uống
    Hàng ngày cơ thể con người cần bổ sung ít nhất 1,5 lít nước qua đường ăn uống. Để bảo vệ sức khỏe, nguồn nước uống phải đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh. Phóng viên Báo Cần Thơ đã có cuộc trao đổi với ông Đàm Hồng Hải, Thanh tra vệ sinh an toàn thực phẩm, Sở Y tế Cần Thơ v
  • "Quái vật Loch Ness" của Trung Quốc "Quái vật Loch Ness" của Trung Quốc
    Một phóng viên Trung Quốc quay được hình ảnh của sáu sinh vật “giống như hải cẩu” ở phía đông bắc của hồ Thiên Trì, tỉnh Tân Cương, nơi cư trú của quái vật giống như ở hồ Loch Ness, Scotland.
  • Công nghệ vũ trụ: Bắt đầu với vệ tinh pico nặng 1kg Công nghệ vũ trụ: Bắt đầu với vệ tinh pico nặng 1kg
    Ngày 19/11, trên đường sang Bangalore, Ấn Độ tham dự Diễn đàn châu Á-Thái Bình Dương (APRSAF-14) về công nghệ vũ trụ, TS Phạm Anh Tuấn, Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Vũ trụ đã trả lời phỏng vấn của phóng viên VietNamNet nhân 1 năm ngày thành lập Viện C&ocir
  • Thành tựu y học nào sẽ đến trong tương lai? Thành tựu y học nào sẽ đến trong tương lai?
    Trong một vài năm nữa, nhân loại sẽ được tiếp cận những tiến bộ nào trong y học? Để trả lời câu hỏi này, phóng viên đài truyền hình ABC đã gõ cửa nhiều phòng thí nghiệm tại Mỹ và một số nước, kết hợp với phỏng vấn các nhà nghiên cứu.