Philippines Ramon Paje

  • Philippines ráo riết giảm ô nhiễm không khí Philippines ráo riết giảm ô nhiễm không khí
    Theo các quan chức Philippines ngày 18-11, do lo lắng về mức ô nhiễm không khí ngày càng cao tại Manila và 3 thành phố lớn khác, nước này đang đẩy mạnh các biện pháp loại bỏ khói thải cho phù hợp với luật về không khí sạch.
  • Philippines: bắt đầu sơ tán dân tránh bão Durian Philippines: bắt đầu sơ tán dân tránh bão Durian
    Nhà chức trách Philippines hôm qua đã phát cảnh báo đến hàng chục tỉnh trên đảo Luzon khi cơn bão Durian đang mạnh lên với sức gió lên đến hơn 180 km/giờ, giật trên 200 km/giờ và đe dọa gây lũ quét và lở đất.
  • Philippines: cảnh giác cúm gia cầm từ sân bay Philippines: cảnh giác cúm gia cầm từ sân bay
    Nhà chức trách sân bay quốc tế Ninoy Aquino (NAIA) ở Philippines hôm nay bắt đầu thực hiện nhiều biện pháp kiểm tra đề phòng cúm gia cầm sau khi các ca nhiễm cúm gia cầm ở người được báo cáo tại nhiều nước châu Á kể từ đầu năm đến nay.
  • Philippines mở phòng xét nghiệm cúm gia cầm Philippines mở phòng xét nghiệm cúm gia cầm
    Lo ngại trước những diễn biến phức tạp của cúm gia cầm trong khu vực và trên thế giới, hôm 13-02 Philippines đã mở một phòng xét nghiệm cúm gia cầm dưới sự tài trợ của New Zealand nhằm giúp phát hiện virus H5N1 có nguy cơ vào nước này.
  • Philippines: Bão Sepat khiến thủ đô Manila chìm trong lũ Philippines: Bão Sepat khiến thủ đô Manila chìm trong lũ
    Mặc dù không đổ bộ vào Philippines, bão Sepat đã gây mưa to làm ngập lụt tại thủ đô Manila và khu vực phía bắc, buộc nhà chức trách phải đóng cửa các trường học và văn phòng chính phủ. Hàng trăm người được sơ t&aacut
  • Philippines sau khi bão Thần Sấm đi qua Philippines sau khi bão Thần Sấm đi qua
    Bão Rammasun(Thần Sấm) sau khi quét qua đảo lớn Luzon của Philippines làm ít nhất 27 người thiệt mạng, quật đổ nhiều cây cối và xe cộ, làm mất điện trên diện rộng và gây tê liệt thủ đô Manila.
  • Bão mới sẽ ảnh hưởng trực tiếp 7 địa phương Philippines Bão mới sẽ ảnh hưởng trực tiếp 7 địa phương Philippines
    Cơ quan dự báo thời tiết Philippines sáng nay, 11/11, đưa tin, áp thấp nhiệt đới mới hình thành có nguy cơ thành bão tên Zaraida.