Plaex Building Systems

  • Công nghệ Flash tìm cách 'sống chung' với AJAX Công nghệ Flash tìm cách 'sống chung' với AJAX
    Hãng phần mềm Adobe Systems vừa kỷ niệm 10 năm phát triển ảnh động cho web và hy vọng ứng dụng này sẽ đủ khả năng để đương đầu với những thách thức từ các công nghệ tương tác thế hệ mới.
  • Đảm bảo đúng tiến độ phóng vệ tinh Vinasat Đảm bảo đúng tiến độ phóng vệ tinh Vinasat
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa có buổi làm việc với Ban chỉ đạo quốc gia dự án vệ tinh viễn thông VN (Vinasat). Theo báo cáo của ban chỉ đạo, vệ tinh Vinasat đang được phía đối tác là Hãng Lockheed Martin Commercial Space Systems (Mỹ) sản xuất, dự kiến sẽ phóng lên quĩ đạo và bàn giao cho VN vào tháng 4-2008.
  • Top sản phẩm và giải pháp CNTT được tín nhiệm nhất Top sản phẩm và giải pháp CNTT được tín nhiệm nhất
    Kết quả một cuộc điều tra mới đây của CIO Magazine cho biết sản phẩm của APC, Cisco Systems, AMD, Intel và Adobe là những sản phẩm công nghệ thông tin chiếm được sự tín nhiệm nhiều nhất của các giám đốc CNTT.
  • ODS Việt Nam trở thành trung tâm của khu vực châu Á-Thái Bình Dương ODS Việt Nam trở thành trung tâm của khu vực châu Á-Thái Bình Dương
    Ngày 10-10-2006, công ty ODS (Omni Data Systems, Inc) Hoa Kỳ vừa chính thức thành lập Trung tâm ODS Việt Nam và trung tâm này sẽ là “đầu mối” về phân phối độc quyền, sửa chữa và bảo hành sản phẩm ODS của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
  • Xe điện không người lái tại sân bay Heathrow (Anh) Xe điện không người lái tại sân bay Heathrow (Anh)
    Công ty Advanced Transport Systems (ATS) thuộc Đại học Bristol (Anh) vừa ký một hợp đồng với Công ty BAA quản lý đa số các sân bay ở Anh, trong đó có sân bay Heathrow, nhằm thử nghiệm hệ thống ULTRa PRT (Urban Light Transport - Personal Rapid Transit).
  • Cisco công bố Chương trình đối tác tăng cường Cisco công bố Chương trình đối tác tăng cường
    Hôm qua (17/10), Cisco Systems đã công bố chương trình “Đối tác tăng cường” nhằm hỗ trợ và khuyến khích các đối tác phát triển công nghệ về chiều rộng giúp triển khai các giải pháp mạng tích hợp rộng khắp và các đối tác p
  • Những phát minh giúp ích cho bệnh nhân đột quị Những phát minh giúp ích cho bệnh nhân đột quị
    Nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân đột quị, Tập đoàn hàng không và quốc phòng BAE Systems (Anh) đã chế tạo một số thiết bị có thể giúp họ tự thân làm một số việc đơn giản trong sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây
  • ECS trình làng mainboard cho Windows Vista ECS trình làng mainboard cho Windows Vista
    Hãng EliteGroup Computer Systems (ECS - Đài Loan) vừa giới thiệu bo mạch chủ ECS PN1 SLI2 Potent, kết hợp các tính năng của bộ vi xử lý Intel® Core™2 Extreme và Chipset NVIDIA nForce® 590 SLI™ để sẵn sàng cho Windows Vista Premium.
  • Kỷ lục mới của Google: Hơn 500 USD/một cổ phiếu Kỷ lục mới của Google: Hơn 500 USD/một cổ phiếu
    Cổ phiếu của Google vào những giao dịch cuối ngày 21/11/2006 nhảy lên 509,65 USD, trở thành kỷ lục mới của công ty này. Huy động vốn thị trường của Google đã đạt 155 tỷ USD, vượt Intel trở thành công ty giá trị thứ hai sau Cisco Systems ở Silicon Valey.
  • Cisco cảnh báo 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng Cisco cảnh báo 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng
    Cisco Systems vừa phát hành bản tin cảnh báo người dùng về hai lỗi bảo mật nghiêm trọng trong thiết bị điều khiển mạng Cisco NAC Appliance. Thông tin từ phía nhà sản xuất cho biết hai lỗi bảo mật này có thể bị tin tặc lợi dụng để chiếm quyền kiểm soát thiết bị mắc lỗi