Royal Society Brian Mercer

  • Người mẹ tốt hay không là do di truyền Người mẹ tốt hay không là do di truyền
    Theo Live Science, gene AVPR1A, đặc biệt là một alen của nó có tên là RS3, được coi là nguyên nhân khiến một người phụ nữ có thể trở thành người mẹ tốt hay không. Phát hiện này đã được đăng trên tạp chí Biology Letter của Hiệp hội Hoàng gia Anh (Royal Society), góp phần đưa thêm bằng chứng cho quan niệm di truyền học có thể ảnh hưởng tới kĩ năng nuôi
  • SWIFT là gì? SWIFT là gì?
    SWIFT là tên viết tắt của Hiệp hội Viễn thông Tài chính Liên ngân hàng Toàn cầu (Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication).
  • Não loài ong đánh bại máy tính Não loài ong đánh bại máy tính
    Theo các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Royal Holloway của London, loài ong có khả năng tính toán để tìm ra quãng đường ngắn nhất...
  • Bệnh nhân ung thư đầu tiên trên thế giới khiến bác sĩ bị hàm oan suốt 200 năm Bệnh nhân ung thư đầu tiên trên thế giới khiến bác sĩ bị hàm oan suốt 200 năm
    "Tầm nhìn của bác sĩ John Hunter thật đáng ngạc nhiên", bác sĩ Christina Messiou từ Bệnh viện Royal Marsden mới đây bày tỏ.
  • Chứng viêm góp phần gây ung thư ruột kết Chứng viêm góp phần gây ung thư ruột kết
    Các nhà nghiên cứu do tiến sĩ Brian Iritani thuộc Đại học Washington chỉ đạo đã phát hiện rằng phân tử đề kháng Smad3 rất nhạy cảm với chứng viêm do vi khuẩn và ung thư.
  • Canada phát triển tàu vũ trụ tương lai Canada phát triển tàu vũ trụ tương lai
    Ông Brian Feeney phụ trách dự án cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất tự tin, nguyên mẫu XF-1 sẽ cất cánh trong năm 2011, hy vọng rằng các thử nghiệm cũng sẽ hoàn thành trong năm 2011.
  • Những sáng tạo mới cho ổ USB Những sáng tạo mới cho ổ USB
    Ổ Royal EZVue Vista của công ty Royal Consumer Information Products (Mỹ) được trang bị màn hình cuộn để hiển thị tên file, thư mục lưu bên trong còn ổ Satugo là máy ảnh số đồng thời đóng vai trò như một thiết bị USB và webcam.
  • Phát hiện loài khỉ mới ở Brazil Phát hiện loài khỉ mới ở Brazil
    Hội Bảo tồn động vật hoang dã (The Wildlife Conservation Society, WCS) vừa công bố hôm 7-7 đã phát hiện một loài khỉ mới sống ở vùng rừng sâu nhiệt đới Amazon, Brazil.