Thiết bị chống nhận diện

  • Bí mật giúp Usain Bolt chạy nhanh nhất thế giới Bí mật giúp Usain Bolt chạy nhanh nhất thế giới
    Nghiên cứu khoa học cho thấy cấu trúc đặc biệt của hai đầu gối có thể là nguyên nhân chính dẫn tới thành công vượt trội của các VĐV chạy nước rút người Jamaica.
  • Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà
    Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà... và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà.
  • 6 phát minh ấn tượng của năm 2014 6 phát minh ấn tượng của năm 2014
    Những phát minh về khoa học và công nghệ đang góp phần làm cuộc sống dần trở nên tốt đẹp, tiện nghi, thậm chí vui nhộn hơn.
  • Chống trộm xe máy bằng điện thoại Chống trộm xe máy bằng điện thoại
    Chỉ cần một tin nhắn là có thể xác định được vị trí chiếc xe của mình ở bất cứ nơi đâu. Không những thế, nó còn có thể thực hiện hàng loạt thao tác quản lý xe theo ý muốn.
  • Nếu sét đánh trúng máy bay... Nếu sét đánh trúng máy bay...
    Trung bình, mọi máy bay dân dụng của Mỹ đều bị sét đánh ít nhất một lần mỗi năm. Thế nhưng, từ năm 1967 đến nay, không một máy bay dân dụng nào của Mỹ bị rơi vì sét đánh.
  • Những thí nghiệm rùng rợn nhất trong lịch sử khoa học thế giới Những thí nghiệm rùng rợn nhất trong lịch sử khoa học thế giới
    Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những trường hợp này, nhưng dù sao chúng cũng đóng góp phần nào cho sự phát triển của ngành y khoa hiện đại.
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ
    Đu đủ được tôn vinh là "chúa tể" của các loài quả bởi vì nó không chỉ thơm ngon, mang nhiều giá trị dinh dưỡng, dễ ăn mà nó còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt.
  • Làm thế nào chống nóng cho nhà cấp 4? Làm thế nào chống nóng cho nhà cấp 4?
    Nhà cấp 4 vào mùa hè sẽ hầm hập giống như phòng tắm hơi nếu như không sử dụng điều hòa. Do vậy, có cách chống nóng cho nhà cấp 4 nào hiệu quả không?