Tivi

  • Xem tivi nhiều, ra nghĩa địa sớm Xem tivi nhiều, ra nghĩa địa sớm
    Xem tivi hai tiếng mỗi ngày làm tăng nguy cơ chết sớm, các chuyên gia sức khỏe vừa cảnh báo sau khi tìm hiểu hàng trăm nghìn người trong nhiều thập kỷ qua.
  • Cha đẻ của chiếc điều khiển tivi từ xa qua đời Cha đẻ của chiếc điều khiển tivi từ xa qua đời
    Eugene Polley, người sáng chế ra chiếc điều khiển TV từ xa, vừa qua đời ở tuổi 96. Sinh ra ở Chicago, Polley làm việc với vai trò kỹ sư tại Zenith trong thời gian dài. Những phát minh, sáng chế của ông, phần lớn trong lĩnh vực TV đã nhận được 18 bằng sáng chế của Mỹ.
  • Chết sớm 5 năm do xem ti vi Chết sớm 5 năm do xem ti vi
    Nghiên cứu được thực hiện ở lứa tuổi 25 trở lên tại Úc khuyến cáo rằng xem truyền hình quá nhiều sẽ làm giảm 5 năm tuổi thọ của bạn. Cứ xem ti vi trong vòng 1 giờ thì bạn sẽ bị mất 22 phút tuổi thọ.
  • 7 nhầm tưởng phổ biến nhất về công nghệ 7 nhầm tưởng phổ biến nhất về công nghệ
    Các sản phẩm công nghệ đã và đang len lỏi đến mọi ngóc ngách trong cuộc sống hiện đại, đi kèm vô số lầm tưởng về chúng.
  • Ra mắt tivi 3D cong đầu tiên trên thế giới Ra mắt tivi 3D cong đầu tiên trên thế giới
    LG vừa chính thức giới thiệu mẫu tivi 3D màn hình cong đầu tiên trên thế giới tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2013, mang tên LG EA9800.
  • Những thói quen giúp não minh mẫn tới già Những thói quen giúp não minh mẫn tới già
    Tập luyện thể dục đều đặn, thường xuyên trau dồi kiến thức, không hút thuốc lá và tích cực tham gia hoạt động xã hội là những yếu tố giúp bạn duy trì khả năng tư duy sắc bén suốt đời.
  • Thời gian đã thay đổi mọi thứ như thế nào? Thời gian đã thay đổi mọi thứ như thế nào?
    Con người phát minh ra mọi thứ, và cùng với thời gian những phát minh đó đã thay đổi rất nhiều. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh sau đây để hiểu hơn về sự thay đổi của nhiều thứ theo thời gian.
  • Tất cả những điều cần biết về tivi 3D (Phần 1) Tất cả những điều cần biết về tivi 3D (Phần 1)
    Kể từ sau khi Avatar ra mắt, 3D đã trở thành hướng đi quan trọng nhất của công nghệ điện ảnh. TV 3D cũng đang ra mắt với số lượng ngày một nhiều và giá cả phải chăng hơn.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói Điều khiển tivi bằng giọng nói
    Nói chuyện với tivi thường là dấu hiệu của sự kích động cực đoan, những bất ổn tâm thần hay sự cô đơn quá mức. Nhưng giờ đây các nhà sản xuất tivi Châu Á đã biến điều không bình thường này trở thành hiện thực.