Toa

  • Discovery quay về trái đất an toàn Discovery quay về trái đất an toàn
    Các phi hành gia trên tàu vũ trụ con thoi Discovery đã có cuộc hành trình trở về trái đất an toàn, kết thúc chuyến bay kéo dài 13 ngày tới Trạm vũ trụ quốc tế.
  • Xây dựng tòa nhà trên sao Hỏa Xây dựng tòa nhà trên sao Hỏa
    Ba kiến trúc sư Dmitry Zhuikov, Arina Ageeva và Krassimir Krastev từ hãng kiến trúc ZA của Đức đã đề xuất, các tòa nhà phải xây ngầm dưới lòng đất và được thực hiện bởi robot.
  • Khu nhà chọc trời kỳ lạ nhất thế giới Khu nhà chọc trời kỳ lạ nhất thế giới
    Những ống khói cổ tích cao tới 40m ở Cappadocia là kết quả từ hoạt động núi lửa và phong hóa qua hàng triệu năm, cung cấp nơi sinh sống độc đáo cho con người.
  • Cây Toa la (dẻ ngựa) - Alsophile spinulosa Cây Toa la (dẻ ngựa) - Alsophile spinulosa
    Toa la còn gọi là thụ quyết hay còn gọi là cây dẻ ngựa, là cây quyết thân gỗ cực kỳ quý hiếm hiện nay. Thực vật quyết là loài rất cổ xưa, hiện nay hầu hết quyết đều thân thảo, trong những năm còn khủng long sinh sống cách đây khoảng 200 triệu năm,
  • Tòa án Thổ Nhĩ Kỳ khóa Youtube Tòa án Thổ Nhĩ Kỳ khóa Youtube
    Một tòa án tại Thổ Nhĩ Kỳ đã yêu cầu khóa trang web chia sẻ các clip Youtube tại nước này sau khi có một số đoạn clip được up lên web với nội dung sỉ nhục Mustafa Kemal Ataturk, người sáng lập ra nước Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại.
  • Mexico xây tòa nhà cao nhất Mỹ Latin Mexico xây tòa nhà cao nhất Mỹ Latin
    Ngày 23-7, chính quyền thủ đô Mexico City đã công bố kế hoạch xây tòa nhà cao nhất Mỹ Latin, sẽ khởi công vào cuối năm nay (2007).
  • Dubai xây tòa nhà cao nhất thế giới Dubai xây tòa nhà cao nhất thế giới
    Cho tới nay, người ta vẫn chưa tiết lộ tòa nhà chọc trời Burj Dubai, biểu tượng của thành phố Dubai, có bao nhiêu tầng. Tòa nhà này đang được thi công và chiều cao của nó vẫn còn là bí mật.
  • Video: Chiêm ngưỡng dự án tòa nhà xoay chọc trời Video: Chiêm ngưỡng dự án tòa nhà xoay chọc trời
    Sau khi ngắm cảnh Manhattan từ căn hộ của một người bạn, kiến trúc sư David Fisher đã nảy ra ý tưởng xây dựng một tòa nhà có thể nhìn thấy được toàn cảnh thành phố, dù ở bất kỳ tầng nào: đó là tòa nhà xoay.
  • Tòa thánh Chappelie (Sainte Chappele) Tòa thánh Chappelie (Sainte Chappele)
    Nhìn từ sân trong của Lâu đài Công lý (Palais de justic) xuyên qua một lối đi có vòm sẽ bắt gặp một kiệt tác của kiến trúc kiểu Gothique, đó là khu Sainte Chappele (đền thờ Thánh, Thần). Toàn bộ công tìn
  • Hỏi đáp tại tòa án Hỏi đáp tại tòa án
    Hỏi: Loại thuốc này có ảnh hưởng đến trí nhớ của bà không? Đáp: Có. Hỏi: Ảnh hưởng như thế nào? Đáp: Nó làm tôi trở nên hay quên. Hỏi: Bà quên những gì? Hãy kể ra một trường hợp!