WinRAR CD

  • Phân biệt các loại đĩa DVD trên thị trường Phân biệt các loại đĩa DVD trên thị trường
    Đa số người sử dụng đĩa DVD hiện nay đều chỉ có khái niệm đây là loại đĩa quang có dung lượng lớn vượt trội so với những đĩa CD thông thường và cho những hình ảnh chất lượng cao. Tuy nhiên, ít ai lại để ý đến những ký hiệu đi kèm với DVD, l&agra
  • Bảo vệ máy tính trước khi thực hiện download Bảo vệ máy tính trước khi thực hiện download
    Việc tải file có thể bao gồm cả cài đặt các chương trình từ CD, mở các bức tranh ảnh hoặc đường link đến website từ email, copy tài liệu Word và bảng tính Excel từ mạng công ty, nâng cấp phần mềm yêu cầu từ website hoặc truyền tải các file nhạc từ máy tính khác.
  • Biện pháp để tránh 5 lỗi phổ biến khi ghi đĩa Biện pháp để tránh 5 lỗi phổ biến khi ghi đĩa
    Vào thời điểm hiện tại, đầu ghi CD/DVD và đĩa quang đều là những sản phẩm trưởng thành và ổn định nhưng nếu bạn không cẩn thận thì việc ghi đĩa vẫn có thể xảy ra trục trặc. Dưới đây là 5 lỗi ghi đĩa phổ biến nhất và cách phòng tránh chú
  • Tự tạo những bản nhạc chuông Tự tạo những bản nhạc chuông
    Phiên bản mới của phần mềm Ringtone Media Studio cho phép chuyển những bài nhạc yêu thích từ đĩa CD hay MP3 thành những bản nhạc chuông và sau đó đưa vào ĐTDĐ qua giao thức Bluetooth hoặc USB chỉ với một thao tác click chuột.
  • Nữ nghệ sĩ chụp ảnh khoa học Nữ nghệ sĩ chụp ảnh khoa học
    Với giúp đỡ của bà Felice Frankel, các nhà khoa học đã biến những hình ảnh tẻ ngắt của những thứ như chất lên men (yeast) trong một chiếc đĩa hoặc bề mặt của một chiếc CD, thành những bức ảnh ấn tượng. Theo tiến sĩ George M. Whitesides, nhà
  • Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân
    Các hacker vừa "tháo cũi sổ lổng" cho một loại sâu đặc biệt: chuyên xóa sạch tất cả các file MP3 lưu trong máy tính bị nhiễm. Loại sâu Deletemusic này phát tán thông qua các thiết bị lưu trữ kiểu như thẻ nhớ, CD hoặc ổ USB.
  • Cấp bách phòng, chống cúm gia cầm Cấp bách phòng, chống cúm gia cầm
    Hôm qua - 24/01, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch cúm gia cầm đã có công điện số 02/BNN/CĐ về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống bệnh cúm gia cầm.
  • Máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới của Trung Quốc Máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới của Trung Quốc
    Hãng máy tính ít tiếng tăm Giada (Trung Quốc) tuyên bố đã sản xuất được chiếc máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới chỉ lớn hơn một chút so với chiếc vỏ đựng CD nhưng có đầy đủ các chức năng và kết nối của một PC đích thực.
  • Một người Mỹ tận tụy với voọc Việt Nam Một người Mỹ tận tụy với voọc Việt Nam
    Hành lý mà Rick Passaro, người Mỹ 55 tuổi, mang đến đảo Cát Bà cách đây hơn một năm chỉ có mấy cuộn băng cassette cũ, đĩa CD, DVD, quần áo và sách. Rick đến để bảo vệ những con voọc quý hiếm đang bị săn bắn đến gần như tuyệt chủng.
  • Khởi tranh Robocon Việt Nam 2016 Khởi tranh Robocon Việt Nam 2016
    Ngày 7/4, các trận đấu vòng loại Robocon 2016 khu vực miền Nam khởi tranh tại nhà thi đấu Rạch Miễu (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) với sự tham gia của 19 đội đến từ 5 trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp ở các tỉnh, thành phía Nam.