báo động

  • Báo động tình trạng thanh thiếu niên chơi game online ngày càng nhiều Báo động tình trạng thanh thiếu niên chơi game online ngày càng nhiều
    Có một thực trạng đáng báo động là, hiện nay tại TPHCM số thanh thiếu niên bỏ bê mọi việc để lao vào chơi game online ngày càng nhiều. Việc chơi game online quá độ đã dẫn đến nhiều tác hại tiêu cực, nhất là việc học tập của giới trẻ.
  • Châu Âu báo động về cúm gia cầm Châu Âu báo động về cúm gia cầm
    Các quốc gia châu Âu đang đẩy nhanh các biện pháp chống sự lây lan của cúm gia cầm, ngay sau khi virus H5N1 được tìm thấy ở Thổ Nhĩ Kỳ và Rumani. Hội đồng EU hiện đã cấm các hoạt động nhập khẩu gia cầm từ hai quốc gia này.
  • Hệ thống cảnh báo động đất: chỉ còn vài phút Hệ thống cảnh báo động đất: chỉ còn vài phút
    Có thể phỏng đoán gần đúng cường độ của một trận động đất ngay khi các rung lắc bắt đầu, một nghiên cứu mới cho biết. Công nghệ này hứa hẹn sẽ giúp con người có được vài giây quý giá để cảnh báo trước khi thảm họa thực sự xảy ra.
  • Anh: báo động về thuốc dành cho trẻ em Anh: báo động về thuốc dành cho trẻ em
    Theo một báo cáo được công bố ngày 2-2 của Thượng Viện Anh, 9-10 loại thuốc được chỉ định cho trẻ sơ sinh chưa hề qua bất kỳ một thử nghiệm lâm sàng nào trên trẻ em.
  • 5 dấu hiệu báo động của tuổi trung niên 5 dấu hiệu báo động của tuổi trung niên
    Cuộc sống bận rộn, ít thời gian quan tâm đến sức khỏe nên khi có một vài dấu hiệu bất thường nho nhỏ, người ta thường bỏ qua. Đây là sai lầm có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, nhất là với người đã bước sang tuổi trung niên.
  • Máy tính báo động cho thợ mỏ ngủ gật Máy tính báo động cho thợ mỏ ngủ gật
    Các nhà nghiên cứu Australia đang phát triển một hệ thống máy tính có thể theo dõi tình trạng của các công nhân mỏ và thông báo cho người quản lý biết khi anh ta có dấu hiệu mệt mỏi.
  • Thái Lan: báo động cá sấu sổng chuồng Thái Lan: báo động cá sấu sổng chuồng
    Phòng Ngư nghiệp Thái Lan đang cảnh báo một lượng cá sấu sổng chuồng do lụt ở các tỉnh miền trung có thể đe dọa tính mạng người dân.
  • Báo động tỷ lệ nhiễm bot, Trojan nguy hiểm Báo động tỷ lệ nhiễm bot, Trojan nguy hiểm
    Những số liệu thống kê mới nhất từ Microsoft cho thấy Trojan cửa sau và bot thực sự là hiểm họa kinh khủng cho người sử dụng Windows. Tuy nhiên, tỷ lệ nhiễm rootkits đang trên đà đi xuống, nhiều phần là do các ứng dụng bảo mật đã được cập nhật thêm tính năng chống rootkit.
  • Báo động ngộ độc từ lá cây rừng Báo động ngộ độc từ lá cây rừng
    Theo thống kê của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, từ đầu năm đến nay đã có khoảng 30 bệnh nhân ngộ độc do ăn lá cây rừng. Có 3 bệnh nhân bị tử vong do đưa đến viện khi đã quá muộn.