bạch tuộc hợp tác săn mồi

  • 7 sinh vật kỳ dị dưới biển sâu 7 sinh vật kỳ dị dưới biển sâu
    Ngày 14/9, tạp chí Guardian (Anh) giới thiệu những hình ảnh đặc sắc và đặc điểm của 7 loài sinh vật biển kỳ dị sống dưới các vực nước biển sâu.
  • Những động vật "đột biến" hiếm gặp Những động vật "đột biến" hiếm gặp
    Trong thiên nhiên có nhiều động vật bị đột biến gen hoặc gặp sự cố nào đó nên có hình dáng, màu sắc bất thường. Trong những năm qua, con người đã bắt được nhiều con vật như vậy như cua, tôm hùm, hàu, thằn lằn...
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Tỏi mọc mầm - khắc tinh của bệnh ung thư Tỏi mọc mầm - khắc tinh của bệnh ung thư
    Thông thường, các củ quả mọc mầm hầu hết đều phát sinh chất độc và bị vứt đi. Tuy nhiên tỏi mọc mầm lại có nhiều tác dụng bảo vệ sức khỏe.
  • Bí ẩn những viên ngọc thời cổ ở Trung Hoa Bí ẩn những viên ngọc thời cổ ở Trung Hoa
    Ngày xưa, người Trung Quốc xem ngọc như một “vật thiêng”, vật trân trọng, quý giá bậc nhất.
  • Ảnh vệ tinh cho thấy thủ đô mới nhất trên thế giới đang hình thành Ảnh vệ tinh cho thấy thủ đô mới nhất trên thế giới đang hình thành
    Hình ảnh vệ tinh mới do Đài quan sát Trái Đất của NASA công bố cho thấy thủ đô mới của Indonessia đang nổi lên từ rừng rậm trên đảo Borneo.
  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.