bạo lực

  • Những trò chơi bổ ích dành cho trẻ em Những trò chơi bổ ích dành cho trẻ em
    Những trò chơi bạo lực, không phù hợp với trẻ em được phát hành và phổ biến tràn lan Internet, trong các cửa hàng CD... Để tìm được những trò chơi hấp dẫn, và bổ ích cho trẻ em thật khó. Dưới đ&aci
  • Sex 'cây nhà lá vườn' tràn ngập các trang chia sẻ video Sex 'cây nhà lá vườn' tràn ngập các trang chia sẻ video
    Dường như website khiêu dâm và chat-room quấy rối tình dục vẫn chưa đủ phong phú để thỏa mãn trí tò mò của người sử dụng Internet. Trào lưu đăng video clip nghiệp dư lên mạng với nội dung phản cảm và bạo lực tiếp tục khiến nhiều người phải lo ngại.
  • Tôm đồng giải quyết xung đột bằng sex Tôm đồng giải quyết xung đột bằng sex
    Những con tôm đồng đực tạo nên một màn ân ái giả vờ để làm giảm nhẹ bạo lực và phân chia rõ quyền lực. Nếu không có những thủ tục này, lũ tôm đực sẽ đánh nhau cho đến chết. Màn kịch ân ái này nhằm thiết lập tôn ti trật tự
  • Video game - Liệu pháp tinh thần giá rẻ? Video game - Liệu pháp tinh thần giá rẻ?
    Không phải tất cả các trò game đều chỉ gồm yếu tố bạo lực và giải trí, theo các nhà sản xuất, video game còn giúp tăng cường năng lực tinh thần cũng như lòng tự trọng trong mỗi người chơi.
  • Hiếu chiến cũng tạo ra khoái cảm Hiếu chiến cũng tạo ra khoái cảm
    Nghiên cứu cho thấy bộ não của chúng ta cũng thích một chút cãi vã, vì thế không có gì phải ngạc nhiên khi trên thế giới có quá nhiều bạo lực. Các nhà khoa học đã chứng minh được tính hiếu chiến cũng tạo ra khoái cảm cho bộ não giố
  • Chơi game giúp sáng tạo Chơi game giúp sáng tạo
    Trong khi nhiều chuyên gia tâm lý khuyến cáo rằng game bạo lực có thể kích thích bản tính hung hăng nơi người chơi, một nghiên cứu mới nhất tại Mỹ lại khẳng định: Video game có thể cải thiện tâm trạng và tăng cường khả năng sáng tạo cho game thủ.
  • Không nên coi thường ô nhiễm tiếng ồn Không nên coi thường ô nhiễm tiếng ồn
    Tiếng ồn là một tác nhân liên quan đến mọi người, già hay trẻ, đi ra đường hay ở nhà, hoặc đến nơi làm việc… Ô nhiểm tiếng ồn có hại cho sức khoẻ. Tiếng ồn còn có thể là một trong những nguyên nhân làm tăng hiện tượng bạo lực trong giao tiếp.
  • Mặt trăng vốn là một mảnh của trái đất? Mặt trăng vốn là một mảnh của trái đất?
    Mặt trăng và các hành tinh đá khác bên trong hệ mặt trời đã bị va đập bởi các tác động lâu dài bạo lực hơn nhiều so với suy nghĩ trước đây, hai tàu vũ trụ của NASA đã phát hiện ra điều này.
  • Tàu vũ trụ Juno của NASA chuẩn bị tiếp cận sao Mộc vào ngày 4/7 Tàu vũ trụ Juno của NASA chuẩn bị tiếp cận sao Mộc vào ngày 4/7
    NASA cho biết họ sẽ tổ chức một buổi họp báo lúc 11h sáng ngày 16/6 để phổ biến thông tin về việc tàu vũ trụ Juno của họ chuẩn bị tiếp cận sao Mộc (Jupiter) vào ngày 4/7 tới đây.