bản nhạc

  • Bản nhạc hay do hệ số nén Bản nhạc hay do hệ số nén
    Nếu muốn viết những bản nhạc bất hủ, hãy viết chúng sao cho chúng có vẻ phức tạp, nhưng về mặt dữ liệu, có thể được nén đến mức nhỏ nhất.
  • Tự tạo những bản nhạc chuông Tự tạo những bản nhạc chuông
    Phiên bản mới của phần mềm Ringtone Media Studio cho phép chuyển những bài nhạc yêu thích từ đĩa CD hay MP3 thành những bản nhạc chuông và sau đó đưa vào ĐTDĐ qua giao thức Bluetooth hoặc USB chỉ với một thao tác click chuột.
  • Microsoft cũng sẽ bán nhạc số không chống sao chép Microsoft cũng sẽ bán nhạc số không chống sao chép
    Nối tiếp động thái của Apple, hãng tiên phong thực hiện bán nhạc số không dùng công nghệ quản lý bản quyền số (DRM), tuần này Microsoft tuyên bố, họ cũng sẽ sớm bán nhạc số trực tuyến không cài DRM.
  • iTunes sẽ bán nhạc theo thuê bao tháng? iTunes sẽ bán nhạc theo thuê bao tháng?
    Ngay sau bản hợp đồng đình đám với EMI về việc bán nhạc không cài phần mềm quản lý bản quyền (DRM) trên gian hàng trực tuyến iTunes, dư luận đang rộ lên những phỏng đoán về khả năng Apple sẽ triển khai mô hình kinh doanh âm nhạc theo kiểu thuê bao.
  • Google, Universal sẽ bán nhạc số không DRM Google, Universal sẽ bán nhạc số không DRM
    Hãng Universal cuối tuần qua cho biết hãng này cũng sẽ bán nhạc số không tích hợp công nghệ chống sao chép DRM (Digital Right Management). Tuy nhiên, Universal sẽ không sử dụng kênh phân phối Apple iTunes mà sử dụng một kênh riêng của hãng.
  • Giải mã bản nhạc cổ nhờ xem phim "Mật mã Da Vinci" Giải mã bản nhạc cổ nhờ xem phim "Mật mã Da Vinci"
    Nhờ bắt chước bộ tiểu thuyết ăn khách “Mật mã Da Vinci”, hai cha con nhạc sĩ người Scotland đã giải mã thành công bộ mật mã cổ được khắc trên tháp chuông một nhà thờ tại Edinburgh, Scoland và tìm ra một bản nhạc cổ có niên đại 600 năm.
  • Yahoo cũng sẽ bán nhạc số không DRM Yahoo cũng sẽ bán nhạc số không DRM
    MusicNet – nhà cung cấp độc quyền thư viện âm nhạc trên Yahoo! Music Unlimited và URGE của Microsoft – hôm qua (25/7) cho biết sẽ tung ra bán khoảng 1 triệu bài hát MP3 không tích hợp công nghệ bảo vệ bản quyền DRM trên hai dịch vụ nói trên.
  • Vì sao chúng ta đều say đắm những bản nhạc buồn? Vì sao chúng ta đều say đắm những bản nhạc buồn?
    Nghiên cứu cho thấy việc nghe những giai điệu âm nhạc buồn có thể thực sự tạo ra những cảm xúc tích cực và sự bình yên cho người nghe.
  • Bạn sẽ phải “nổi gai ốc” khi nghe bản nhạc Giáng Sinh kỳ quái do AI viết Bạn sẽ phải “nổi gai ốc” khi nghe bản nhạc Giáng Sinh kỳ quái do AI viết
    Theo trang công nghệ Slashgear, tác phẩm, giai điệu và cũng là lời của một cỗ máy tính được trường đại học Toronto phát hành chia sẻ mới đây.