bang

  • Những clip hot nhất trên mạng tuần qua Những clip hot nhất trên mạng tuần qua
    Người đàn ông bị sét đánh 2 lần liên tiếp mà vẫn sống sót, bão lốc tàn phá sân bay Mỹ , trận chiến sinh tử giữa kiến và nhện, tảng băng cháy hừng hực trong ngọn lửa... là những video được chia sẻ nhiều trên Internet tuần qua.
  • Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD? Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD?
    Chúng ta đã từng chứng kiến sự ra đời của các loại thiết bị lưu trữ một thời được coi là tối tân như băng cassette, đĩa mềm… Sau vài chục năm phục vụ đắc lực, chúng đã lui vào dĩ vãng và sắp tới đây có thể đến lượt DVD, Blu-Rays.
  • 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới
    Chôn cất và hỏa táng người chết là hai hình thức mai táng phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, ở rất nền văn hóa trên thế giới có cách thức mang táng người chết rất đặc biệt: ngâm bùn xác chết, thiên táng, đóng băng...
  • Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục
    Chúng ta cho rằng loài vật không có tư duy. Ấy vậy mà những khả năng kỳ diệu do tự nhiên và đấu tranh sinh tồn ban tặng cho chúng lại khiến ta phải vắt óc suy nghĩ để hiểu.
  • Những pha thoát hiểm kỳ lạ trong thảm họa Những pha thoát hiểm kỳ lạ trong thảm họa
    2 dân chài ở đảo Kiribati trên Thái Bình Dương đã thoát hiểm sau 57 ngày trôi dạt giữa biển khơi mà không có đồ ăn, thức uống. Họ sống sót khi rơi vào tâm bão giữa biển mênh mông.
  • Những hang động nổi tiếng trên thế giới Những hang động nổi tiếng trên thế giới
    Những thay đổi về thời tiết, những cơn địa chấn, những tác động của thiên nhiên... qua thời gian dài đã tạo nên những hang động tự nhiên tuyệt vời trên thế giới khiến con người phải kinh ngạc.
  • Bí ẩn về những năm cuối cùng của voi ma mút Bí ẩn về những năm cuối cùng của voi ma mút
    Một nhà nghiên cứu người Hà Lan đã xem xét hàm của voi răng mấu thời tiền sử. Hóa thạch 2,5 triệu tuổi này có thể cung cấp hiểu biết về nguyên nhân tuyệt chủng của voi nguyên thủy.
  • Lịch sử vũ trụ sẽ phải viết lại? Lịch sử vũ trụ sẽ phải viết lại?
    Hai nhà khoa học Maximo Banados và Pedro Ferreira đã phát hiện những kết luận ngoài sức tưởng tượng của con người về lịch sử hình thành vũ trụ.
  • Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010 Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010
    Năm 2010, rất nhiều bí mật đáng chú ý về vũ trụ được phát hiện như mọi lỗ đen đều chứa một vũ trụ, điểm kết thúc của thời gian, tìm thấy trái đất mới... Dưới đây là 10 khám phá về vũ trụ đáng chú ý nhất năm nay, theo bình chọn của tạp chí uy tín National Geographic.