blog

  • Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet
    PC World vừa cho công bố về top 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với thế giới online hiện nay. Đó là những nhà phát minh đã sáng tạo ra các hình thức sử dụng web, như mạng xã hội ảo, mạng blog và những chủ doanh nghiệp công nghệ.
  • McAfee phát hiện 3 lỗi zero-day Office mới McAfee phát hiện 3 lỗi zero-day Office mới
    Các chuyên gia bảo mật của McAfee cho biết họ lại vừa phát hiện được ba lỗi bảo mật mới chưa được vá trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Thông tin đăng tải trên McAfee Avert Labs Blog ngày hôm qua (10/4) thông tin về những lỗi bảo mật nói trên đã được đăng
  • Thiết kế banner với SWFText 1.3 Thiết kế banner với SWFText 1.3
    Trong nhiều cách "trang điểm" cho blog hay website thì banner với hiệu ứng flash là một lựa chọn không tồi. Với dung lượng chỉ 2.1 MB, SWFText quả bé nhỏ khi so sánh với sự đồ sộ của những chương trình thiết kế flash khác.
  • Bạn có thực sự cần Sun Weblog Publisher Bạn có thực sự cần Sun Weblog Publisher
    Bạn có ngạc nhiên không khi thấy đột nhiên tất cả mọi ứng dụng trên desktop hình như được thêm một mở rộng blog. Đó chính là nhờ tiện ích Sun Weblog Publisher (SWP) do Sun Microsystem cung cấp cho StarOffice và OpenOffice.org.
  • Google sắp ra mắt GPhone? Google sắp ra mắt GPhone?
    Các trang blog chuyên về công nghệ tuần qua đều đưa tin cho hay nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet hàng đầu thế giới Google chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm điện thoại di động của riêng mình.
  • Đánh lừa giấc ngủ? Chỉ là mơ thôi Đánh lừa giấc ngủ? Chỉ là mơ thôi
    Đâu đó trong khoảng cách giữa sự minh mẫn và chứng mất ngủ chính là ngủ theo giai đoạn, một kiểu ngủ đang được cộng đồng blog tán thành nhiệt liệt. Họ ngủ khoảng 25 phút vào ban ngày rồi dành một tiếng để ngủ ban đêm.
  • Google, Microsoft cùng "thèm khát" Digg.com Google, Microsoft cùng "thèm khát" Digg.com
    Nếu như những thông tin đăng tải trên trang blog TechCrunch là đúng sự thực, thì dường như website đánh dấu tin tức Digg.com đang là mục tiêu tranh giành của cả Microsoft, Google lẫn hai hãng truyền thông "giấu mặt" khác.
  • Người dân Barbados đả kích sự kiện khám phá ra loài rắn nhỏ nhất thế giới Người dân Barbados đả kích sự kiện khám phá ra loài rắn nhỏ nhất thế giới
    Loài rắn tí hon đã làm nảy sinh cuộc tranh cãi nóng bỏng tại Barbados. Cư dân của đất nước giàu có vùng biển Caribê đang nung nóng các blog và làm tắc nghẽn đài phát thanh nhằm bùng phát cơn giận của họ đối với nhà
  • Liên Xô từng chi 1 tỷ USD vào thử nghiệm kiểm soát trí não con người Liên Xô từng chi 1 tỷ USD vào thử nghiệm kiểm soát trí não con người
    Trong cuộc đua vũ trang với Mỹ thời kỳ chiến tranh lạnh, Liên Xô từng chi tới 1 tỷ USD vào việc phát triển một loại vũ khí có khả năng kiểm soát trí não con người, theo báo cáo mới đây của Physics arXiv Blog.
  • Xu hướng đặt tên trẻ em theo tên của các loại súng Xu hướng đặt tên trẻ em theo tên của các loại súng
    Theo phân tích của Laura Wattenberg, một chuyên gia về tên trẻ em và chủ nhân trang blog “Baby Name Wizard” (Đặt tên cho bé), đặt tên cho trẻ em theo tên các loại súng là xu hướng mới ở Mỹ hiện nay.