bong

  • Bóng người bí ẩn trong bảo tàng Bóng người bí ẩn trong bảo tàng
    Nếu nhìn vào khe cửa, người ta thấy một hình người mờ ảo ngồi dựa vào ghế trong bảo tàng Edward Jenner tại Anh. Nhưng thực tế là chẳng có chiếc ghế nào trong căn phòng.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Khóc thét khi thấy bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam Khóc thét khi thấy bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam
    Sau một hồi lơ lửng giữa không trung, chiếc bóng bí ẩn đã đi xuyên qua tường vào khu buồng giam.
  • Cách sơ cứu khẩn cấp cho người bị bỏng axit Cách sơ cứu khẩn cấp cho người bị bỏng axit
    Bản chất của việc bỏng do axit gây ra là hiện tượng phản ứng giữa axit hoạt động hóa mạnh với các chất hữu cơ trên cơ thể người.
  • Sự thật khó ai ngờ về cây bông gòn độc đáo ở VN Sự thật khó ai ngờ về cây bông gòn độc đáo ở VN
    Cây bông gòn hay còn có tên gọi khác là cây bông gạo, cây gòn, cây bông lụa, cây java. Đây là một loài cây nhiệt đới, có ở Việt Nam có rất nhiều công dụng mà ít người biết đến.
  • Tại sao bóng bay lại phát nổ? Tại sao bóng bay lại phát nổ?
    Bóng bay vốn là một vật trang trí, một thứ đồ chơi cho trẻ con. Nhưng không ai ngờ, một thứ đồ chơi lại có thể phát nổ khiến cho người đứng gần bị bỏng nặng, nguy hiểm đến tính mạng.