cá robot đa chức năng

  • 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng
    Thế giới khoa học - công nghệ tuần qua tràn đầy sắc màu lấp lánh, từ chuột phát quang, hệ thống mạng không dây vô hình đến sô cô la hình chiếu.
  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.
  • Chọn 21 giống cà phê năng suất cao, kháng sâu bệnh Chọn 21 giống cà phê năng suất cao, kháng sâu bệnh
    Viện Khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên đã nghiên cứu, lai tạo, tuyển chọn được 21 giống cà phê mới có năng suất cao, chống chịu sâu bệnh, nhất là kháng được bệnh gỉ sắt để đưa vào sản xuất đại trà.
  • Vì sao bạn hát dở, hay thậm chí không biết hát? Vì sao bạn hát dở, hay thậm chí không biết hát?
    Mọi người có co rúm người lại khi bạn hát không? Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, trong hai mươi người thì chỉ có 1 người thật sự mắc chứng không phân biệt được nốt nhạc hay chứng amusia.
  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...
  • 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử
    Các nhà khoa học đánh giá sự kinh khủng của các loại động vật ăn thịt không phải ở sự to xác hay dữ tợn của nó mà dựa chủ yếu dựa vào khả năng bắt mồi, phổ thức ăn rộng lớn, khả năng tiêu hóa nhanh hay các loại tổ chức cơ thể như móng vuốt, mồm, răng nanh… phù hợp với khả năng săn bắt nhất.
  • Nàng tiên cá bí ẩn dưới lòng biển Greenland? Nàng tiên cá bí ẩn dưới lòng biển Greenland?
    Một đoạn video ghi lại hình ảnh nàng tiên cá có gương mặt đáng sợ xuất hiện dưới lòng biển Greenland đã khiến cư dân mạng xôn xao.