cáo ăn cua

  • VN nằm trong chương trình nghiên cứu về sức khỏe người cao tuổi của WHO VN nằm trong chương trình nghiên cứu về sức khỏe người cao tuổi của WHO
    Ngày 11-3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã lựa chọn một số nước, trong đó có Việt Nam, để tiến hành nghiên cứu trên diện rộng về sức khỏe người cao tuổi. Ngoài Việt Nam, các nước khác cũng nằm trong chương trình này gồm Nam Phi, Bangladesh, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Ghana, Kenya, Mexico, Nga và Tanzania.
  • Chất béo trong hạt xương rồng Nopal Việt Nam cao hơn của Đức Chất béo trong hạt xương rồng Nopal Việt Nam cao hơn của Đức
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Bách khoa (ĐHQG Thành phố HCM) và Đại học Bách khoa Hà Nội đã lấy hạt từ quả chín đỏ của cây xương rồng Nopal được trồng tại huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận và tiến hành tách dầu béo.
  • Công nghệ tàu cao tốc của Trung Quốc bị nghi ngờ Công nghệ tàu cao tốc của Trung Quốc bị nghi ngờ
    Mạng tin Asahi Shimbun ngày 22/6 dẫn lời một cán bộ nghỉ hưu thuộc Bộ Đường sắt Trung Quốc trên tờ báo địa phương cho biết Trung Quốc không hề có công nghệ tự thân để duy tu, bảo dưỡng và đảm bảo an toàn cho đường sắt cao tốc.