cạnh tranh bạn tình

  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Những điều nên tránh khi ăn sáng Những điều nên tránh khi ăn sáng
    Khi ngủ dậy, bạn không nên ăn sáng ngay mà hãy uống một cốc nước ấm trước để bổ sung nước, hỗ trợ tiêu hóa và giảm đói.
  • Phát hiện bức tranh bản sao Mona Lisa đầu tiên trên thế giới Phát hiện bức tranh bản sao Mona Lisa đầu tiên trên thế giới
    Một bức tranh tại bảo tàng Prado, Madrid chính là điều làm giới nghiên cứu nghệ thuật và lịch sử ngạc nhiên khi người ta chứng minh nó được vẽ cùng thời với bức họa nàng Mona Lisa.
  • 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ
    Ngày nay với một chiếc máy tính có tốc độ xử lý vượt qua 2GHz mà chỉ có giá dưới 1.000USD thì một chiếc máy tính Pentium II 300MHz sẽ dùng để làm gì? Câu trả lời ở đây còn tuỳ thuộc việc bạn có sẵn sàng thử nghiệm, học t
  • Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus
    Không cần sử dụng phần mềm diệt virus vẫn có thể tạo ra được chế độ phòng thủ hoàn hảo cho máy tính, để không bao giờ bị lây nhiễm các mầm mống độc hại đó.
  • Video: Ếch bò Mỹ ác chiến kinh hoàng tranh giành con cái Video: Ếch bò Mỹ ác chiến kinh hoàng tranh giành con cái
    Với trọng lượng lên tới 2kg, ếch bò Mỹ là loài ếch lớn nhất Bắc Mỹ. Trong thiên nhiên hoang dã, chúng chính là những đấu sĩ đích thực khi sẵn sàng tử chiến với nhau để cạnh tranh quyền giao phối.
  • Tranh cãi quanh chuyện hồi sinh voi ma mút Tranh cãi quanh chuyện hồi sinh voi ma mút
    "Đừng hồi sinh loài voi ma mút!" - Đó là cảnh báo của chuyên gia Alice Roberts thuộc Đại học Birmingham, đồng thời là nhà giải phẫu học nổi tiếng của Anh.