cặp vợ chồng

  • "Tạo" em để cứu chị "Tạo" em để cứu chị
    Catherine và Charlie Mariethoz là cặp vợ chồng đầu tiên ở Anh được quyền sinh con theo kiểu "thiết kế" nhằm tạo ra một "người em cứu tinh". Cặp vợ chồng kể trên hy vọng sẽ lấy gien của đứa bé này ghép cho đứa con gái mới 20 tháng tuổi của họ đang bị bệnh nặng.
  • Vô sinh: Có thể đến vào bất cứ lúc nào Vô sinh: Có thể đến vào bất cứ lúc nào
    Hơn 80 triệu người tức là khoảng 8- 12% các cặp vợ chồng trên toàn thế giới, bị vô sinh. Hầu hết họ không chú ý đến các triệu chứng vô sinh cho tới khi họ cố gắng có thai. Và các cặp vợ chồng chỉ quan tâm đến vấn đề phòng ngừa vô sinh khi mà đã qu&aacut
  • Kì cục bộ tộc có phong tục đổi vợ đổi chồng cho nhau để được may mắn Kì cục bộ tộc có phong tục đổi vợ đổi chồng cho nhau để được may mắn
    Để tránh vận rủi đầu nằm, người Orochi đã nghĩ ra phong tục kỳ lạ là tạo ra những cặp vợ chồng giả, đổi vợ đổi chồng cho nhau. Cặp vợ chồng giả có thể tự do quan hệ tình dục với nhau.
  • Thời kỳ đồ đá Thời kỳ đồ đá
    Có một cặp vợ chồng đang sống trong thời kỳ đồ đá. Chồng nằm ngủ dưới bóng râm, người vợ lo lắng bảo: - Anh ngủ như thế coi chừng bị cảm đấy.
  • Mỹ thử nghiệm cha mẹ chọn giới tính cho con Mỹ thử nghiệm cha mẹ chọn giới tính cho con
    Một cuộc thử nghiệm lâm sàng mới ở Mỹ sẽ cho phép các cặp vợ chồng chọn lựa giới tính của đứa trẻ sắp ra đời, nhằm xác định những ảnh hưởng của xã hội lên đứa trẻ đó.
  • Người ra đi khiến người ở lại khó sống Người ra đi khiến người ở lại khó sống
    Một nghiên cứu do Đại học Glasgow, Scotland, thực hiện trên 4.000 cặp vợ chồng đã tìm thấy việc quá đau thương vì một nửa của mình mất đi khiến người còn lại cũng dễ dàng chết theo.
  • Vợ chồng thường nhiễm thói quen của nhau Vợ chồng thường nhiễm thói quen của nhau
    Các cặp vợ chồng thường có xu hướng bắt chước hành vi của nhau - nếu một người bỏ thuốc hoặc bắt đầu tập thể dục - thì người kia cũng sẽ làm theo.
  • Đàn ông dễ có con hơn nhờ sưởi nắng Đàn ông dễ có con hơn nhờ sưởi nắng
    Các cặp vợ chồng khó có con nên thường xuyên đi dạo ngoài trời, một nghiên cứu mới đề nghị. Đó là vì sưởi nắng một chút mỗi ngày sẽ giúp cánh mày râu cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Trường học bằng giấy Trường học bằng giấy
    Cặp vợ chồng Canada - Đài Loan John Lamorie và Shelly Wu vừa khánh thành một ngôi trường thân thiện với môi trường được làm bằng giấy ở huyện Bình Đông, nam Đài Loan.