củ nhân sâm

  • Vì sao phạm nhân thời xưa bị hành hình vào giờ Ngọ ba khắc? Vì sao phạm nhân thời xưa bị hành hình vào giờ Ngọ ba khắc?
    Việc hành hình phạm nhân Trung Quốc thời xưa vào giờ Ngọ ba khắc được đề cập trong phim ảnh, sách vở. Đây là quãng thời gian nào trong ngày và vì sao lại có quy định trên?
  • Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì? Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì?
    Định nghĩa trí tuệ nhân tạo: (AI: Artificial Intelligence) có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh.
  • Người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ? Người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ?
    Một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh bị bắn chết gần căn cứ Không quân Hoa Kỳ.
  • Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa
    Nhà sử học nghệ thuật nghiệp dư ở bang Texas (Mỹ) William Varvel cho biết sau 12 năm nghiên cứu, ông đã giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười của nàng Mona Lisa.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • 10 lầm tưởng tai hại về sét 10 lầm tưởng tai hại về sét
    Kể từ khi Benjamin Franklin bắt đầu khám phá sự thật về tia sét năm 1752, đã có rất nhiều lời đồn đại sai lầm về chúng. Và sau đây là 10 quan niệm sai lầm về sét.
  • Nhân giống vô tính sâm Ngọc Linh Nhân giống vô tính sâm Ngọc Linh
    Đề tài “Nghiên cứu nhân giống vô tính và sản xuất sinh khối rễ cây sâm Ngọc Linh" của PGS. TS Dương Tấn Nhựt - Viện Sinh học Tây Nguyên đã mở ra hướng đi mới giúp người trồng chủ động hơn về nguồn giống, nâng cao chất lượng cây giống sâm.