chương trình truyền hình

  • Internet băng rộng trên truyền hình cáp: Xu thế "cộng sinh" Internet băng rộng trên truyền hình cáp: Xu thế "cộng sinh"
    Thời gian gần đây, các thương hiệu Truyền hình cáp Việt Nam, Truyền hình cáp Hà Nội... đã được người tiêu dùng biết tới không chỉ để thưởng thức các chương trình truyền hình đặc sắc mà còn để... lướt Net.
  • Phát động cuộc thi Robocon VN 2007 Phát động cuộc thi Robocon VN 2007
    Ngày 21/10/2006, Đài truyền hình Việt Nam sẽ thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 5 năm cuộc thi Robocon Việt Nam và phát động cuộc thi Robocon VN 2007. Đây là cuộc thi thường niên dành cho sinh viên khối kỹ thuật trong cả nước, góp phần v&agra
  • Ấn Độ: Diễn viên Bollywood tuyên truyền cảnh báo hiểm họa AIDS Ấn Độ: Diễn viên Bollywood tuyên truyền cảnh báo hiểm họa AIDS
    Ngôi sao điện ảnh Bollywood cùng hợp sức với Hãng thông tấn BBC tuyên truyền cảnh báo hiểm họa HIV-AIDS tại Ấn Độ. Shipa Shetty và Viveik Oberoi là 2 trong số những ngôi sao tham gia vào chương trình truyền hình cảnh báo dịch AIDS do BBC World Service Trust sả
  • TiVo, Amazon cùng mở dịch vụ download phim TiVo, Amazon cùng mở dịch vụ download phim
    Đột phá hơn với công nghệ cho phép người dùng download các bộ phim cũng như chương trình truyền hình trực tiếp từ Internet lên TV, thoả thuận hợp tác giữa Amazon.com và TiVo sẽ khiến “liên minh”này trở thành đối thủ đáng gờm nhất của bất
  • Người dùng Vista bối rối vì thiếu trình điều khiển Người dùng Vista bối rối vì thiếu trình điều khiển
    Trong đoạn quảng cáo máy Mac trên một chương trình truyền hình Mỹ, một chiếc PC lo lắng nói với Apple: “Tôi chuẩn bị nâng cấp lên Windows Vista, nhưng không hiểu khi nào nó mới hòa hợp với những bộ phận bên trong của tôi”.
  • MySpace và BBC ký thoả thuận hợp tác chia sẻ video MySpace và BBC ký thoả thuận hợp tác chia sẻ video
    Trang mạng xã hội trực tuyến MySpace mới đây đã ký thoả thuận hợp tác với BBC toàn cầu, theo đó một số chương trình truyền hình của BBC sẽ được phát lên trang mạng xã hội này nhằm phục vụ đông đảo người xem trên toàn thế giới.
  • Hawking lại gây sốc: Thần học là không cần thiết! Hawking lại gây sốc: Thần học là không cần thiết!
    Sau cuốn sách mới vừa ra mắt với tuyên bố gây sốc, Chúa không tạo nên vũ trụ, mới đây tham gia một chương trình truyền hình, nhà vật lý học nổi tiếng người Anh Stephen Hawking lại khẳng định, người ta không cần đến Thần học để giải thích vũ trụ.
  • “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình
    Trong vài ngày trở lại đây một đoạn video có nguồn gốc từ Argentina đã làm xôn xao cộng đồng mạng thế giới khi trong đoạn video vốn là của một chương trình truyền hình trực tiếp này xuất hiện hình ảnh một “người ngoài hành tinh”.
  • Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson Bà già gây “sốt” vì nhảy giống Michael Jackson
    Một bà già từ Bắc Kinh đã trở thành ngôi sao mới nổi của Trung Quốc sau khi người phụ nữ 65 tuổi trình diễn các động tác nhảy giống cố ông vua nhạc Pop Michael Jackson trên một chương trình truyền hình.