chuỗi lực

  • Súng điện từ railgun hoạt động như thế nào? Súng điện từ railgun hoạt động như thế nào?
    Tầm bắn xa hơn 20 lần, đầu đạn bay nhanh gấp hơn 10 lần các loại vũ khí quân sự thống thường – là tóm tắt ngắn gọn về uy lực của súng điện từ railgun.
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 1) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 1)
    Chúng ta đang sống trên một quả cầu đầy những điều kỳ quặc và độc đáo. Thực chất nó không phải hình cầu mà là một hành tinh hoang dại, lổn nhổn những ngọn núi lửa lụi tàn, rung chuyển bởi các trận động đất kinh ho&agra
  • Phát huy tối đa công dụng của viên dầu cá Phát huy tối đa công dụng của viên dầu cá
    Ngoài tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, a-xít béo omega-3 trong dầu cá rất hiệu quả trong việc giảm sưng và giảm đau với những người bị viêm khớp, đau lưng...
  • Xem siêu súng mạnh nhất thế giới của Mỹ Xem siêu súng mạnh nhất thế giới của Mỹ
    Hải quân Mỹ vừa phát triển thành công một loại súng tối tân, được ca ngợi là mạnh nhất thế giới và có khả năng tiêu diệt hoàn toàn một mục tiêu ở cách xa hơn 160km...
  • Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ? Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ?
    Chúng ta đều biết rằng, ngủ là khoảng thời gian để não bộ phân loại và sắp xếp tất cả các thông tin tiếp nhận sau một ngày dài hoạt động. Thế nhưng giờ đây, các nhà khoa học còn khám phá ra một điều thú vị khác về giấc ngủ - đó chính là khả năng học trong khi ngủ của con người.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Bạn có thể sống sót trước một con T-Rex bằng cách đứng im? Bạn có thể sống sót trước một con T-Rex bằng cách đứng im?
    Trong phim thì điều đó có vẻ có tác dụng, tuy nhiên thực tế liệu chúng ta có thể đánh lừa một con T-Rex chỉ bằng việc đừng im hay không?
  • Cây đa khổng lồ nhất thế giới Cây đa khổng lồ nhất thế giới
    Mặc dù nghe rất khó tin song ở Kolkata, Ấn Độ có một cây đa có kích thước còn hơn cả một siêu thị Wal-Mart cỡ trung bình.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.