cuộc thi sáng tạo Robot

  • Khai mạc vòng chung kết Robocon 2010 Khai mạc vòng chung kết Robocon 2010
    Cuộc so tài giữa những trường có bề dày truyền thống và thế mạnh và công nghệ với các trường non trẻ sẽ là điểm đáng chú ý trong cuộc thi Sáng tạo Robot năm nay.
  • Đại học Lạc Hồng vô địch Robocon 2011 Đại học Lạc Hồng vô địch Robocon 2011
    Đội LH-B7 đến từ ĐH Lạc Hồng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Sáng tạo Robot Châu Á- Thái Bình Dương tổ chức tại Thái Lan tháng 9 tới.
  • ĐH Lạc Hồng giữ chắc ngôi đầu Sáng tạo Robot ĐH Lạc Hồng giữ chắc ngôi đầu Sáng tạo Robot
    Giành chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ cùng trường, đội LH SEE của Đại học Lạc Hồng đã giúp trường này lần thứ tư liên tiếp giữ ngôi vô địch cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam.
  • Việt Nam đăng cai ABU Robocon 2007 Việt Nam đăng cai ABU Robocon 2007
    Lần đầu tiên, cuộc thi Sáng tạo robot châu Á - Thái Bình Dương sẽ được tổ chức tại Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, từ ngày 24 đến 29 tháng 8 năm 2007. Để giành quyền tham gia, đã có 353 đội robocon của Việt Nam đăng k&
  • Việt Nam đăng cai ABU Robocon 2007 Việt Nam đăng cai ABU Robocon 2007
    Lần đầu tiên, cuộc thi Sáng tạo robot châu Á - Thái Bình Dương sẽ được tổ chức tại Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, từ ngày 24 đến 29 tháng 8 năm 2007. Để giành quyền tham gia, đã có 353 đội robocon của Việt Nam đăng ký thi vòng thi trong nước.
  • Chung kết Robocon Việt Nam '07: BKDC vô địch! Chung kết Robocon Việt Nam '07: BKDC vô địch!
    Giành chiến thắng tuyệt đối trước ĐT03 (ĐH Công nghiệp Hà Nội) trong trận chung kết, BKDC (ĐH Bách khoa Đà Nẵng) đã giành ngôi vô địch Cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam (Robocon) 2007 diễn ra tối nay (10-6) tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).
  • Việt Nam cố gắng giữ cúp ở lại Việt Nam cố gắng giữ cúp ở lại
    Việt Nam đã từng ba lần đoạt cúp vô địch cuộc thi Sáng tạo robot châu Á – Thái Bình Dương (ABU Robocon) trong năm lần tham gia. Trong cuộc thi năm nay tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 8 tới, thầy và trò hai đội robocon Việt Nam hứa sẽ thi đấu hết sức mình để gi
  • Robocon và hướng mở cho tự động hóa Việt Nam Robocon và hướng mở cho tự động hóa Việt Nam
    Hôm nay (25/8), Robocon - cuộc thi sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 6 năm 2007 sẽ chính thức khai mạc tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên, một cuộc thi robot quốc tế được tổ chức tại Việt Nam - một quốc gia đã có 3/5 lần v&oci