ec

  • Microsoft lãnh án phạt 357 triệu USD Microsoft lãnh án phạt 357 triệu USD
    Uỷ ban châu Âu (EC) ngày hôm qua (12/7) đã quyết định phạt hãng phần mềm Microsoft 357,3 triệu USD vì đã không tuân thủ đầy đủ các phán quyết của vụ kiện chống độc quyền năm 2004.
  • Châu Âu có thể dùng ấu trùng ruồi làm thức ăn nuôi gà, lợn Châu Âu có thể dùng ấu trùng ruồi làm thức ăn nuôi gà, lợn
    Ủy ban châu Âu (EC) đang xem xét khả năng nuôi ấu trùng ruồi trong trang trại để cung cấp nguồn thức ăn giàu protein cho gia súc, gia cầm.
  • Microsoft lại nỗ lực tránh án phạt của EU Microsoft lại nỗ lực tránh án phạt của EU
    Liên minh châu Âu (EU) cho biết Microsoft vừa "nộp" các tài liệu theo yêu cầu của Uỷ ban châu Âu (EC) nhằm tránh bị phạt thêm nữa vì đã không tuân thủ đầy đủ các phán quyết của vụ kiện chống độc quyền.
  • EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử
    Ủy ban châu Âu (EC) đang nghiên cứu xem có để các đạo luật về TMĐT tiếp tục có hiệu lực tại 27 quốc gia của Liên minh châu Âu (EU) hay không. Ủy ban có thể sẽ nghiên cứu để làm cho luật TMĐT này được “sáng sủa” hơn.
  • EU lại phải nhân nhượng Microsoft EU lại phải nhân nhượng Microsoft
    Người phát ngôn Uỷ ban châu Âu (EC) hôm qua (26/3) cho biết Microsoft sẽ có thêm 20 ngày để tự biện hộ trước cáo buộc hãng này bán những thông tin cần thiết giúp phát triển sản phẩm tương thích Windows cho các đối thủ cạnh tranh với gi&aac
  • Hệ thống y tế thông minh Hệ thống y tế thông minh
    Ủy ban châu Âu (EC) ngày 14-8 cho biết họ đã phát triển thành công một hệ thống y tế thông minh giúp nhà chức trách phát hiện sớm các ổ dịch bệnh hoặc các vụ tai nạn công nghiệp. Hệ thống này, được gọi là MediSys
  • Kem chống nắng đe dọa san hô Kem chống nắng đe dọa san hô
    Theo một nhóm nghiên cứu thuộc Ủy ban châu Âu (EC), các chất lọc tia cực tím dạng kem được sử dụng để bảo vệ da là nguyên nhân gây nên hiện tượng mất màu của các rặng san hô trên thế giới.
  • Độc đáo ôtô có thể gấp gọn Độc đáo ôtô có thể gấp gọn
    Theo hãng AFP, chiếc xe ô-tô gấp mang tên Hiriko, vừa được giới thiệu tại Ủy ban châu Âu (EC). Đây là chiếc xe chạy bằng điện đầu tiên gấp vào được giống như xe đẩy của trẻ em, sẽ xuất hiện trên đường phố của các thành phố ở châu Âu vào năm 2013.