gối đá

  • Tử chiến suốt 5 giờ, trâu rừng đơn độc vẫn đánh bại 2 sư tử Tử chiến suốt 5 giờ, trâu rừng đơn độc vẫn đánh bại 2 sư tử
    Sau 5 giờ tử chiến căng thẳng, trâu rừng vẫn bật dậy hất văng 2 kẻ săn mồi rồi tẩu thoát một cách ngoạn mục.
  • Bạn đang gội đầu đúng cách hay đang giết dần mái tóc của mình? Bạn đang gội đầu đúng cách hay đang giết dần mái tóc của mình?
    Nhiều người đơn giản nghĩ việc gội đầu chỉ là vào nhà tắm "xối" một gáo nước lạnh, thoa 1 tí dầu gội, lấy móng tay cào cào da đầu rồi "ụp" thêm một gáo nước là xong. Nếu bạn nghĩ như vậy thì có thể bạn đang giết dần đi mái tóc của bạn.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn mì gói? Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn mì gói?
    Mì ăn liền được sử dụng phổ biến bởi sự tiện lợi, rẻ tiền và hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên, thực phẩm này lại tiềm ẩn những mối nguy hiểm tới sức khỏe mà ít ai ngờ.
  • Cách xử lý khi thang máy rơi tự do Cách xử lý khi thang máy rơi tự do
    Thang máy là thiết bị vận chuyển con người ở các tòa nhà cao tầng, các chung cư, các trung tâm thương mai, khu du lịch…
  • Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn
    Khuôn mặt chứa đầy "nhện", phát hiện bộ phận mới ở đầu gối, tìm ra tế bào gốc trong răng người... là những phát hiện mới về cơ thể người. Trải qua hàng thế kỷ, loài người vẫn chưa thể khẳng định việc khám phá hết bí mật cơ thể người. Và quả đúng vậy, dưới đây là những khám phá “gây shock” trên cơ thể mà không ai có thể ngờ tới.
  • Chàng trai Việt muốn sống trên sao Hỏa Chàng trai Việt muốn sống trên sao Hỏa
    Dù biết đó là chuyến bay "một đi không trở lại" nhưng Vũ Quốc Anh đã nộp đơn với mong muốn sẽ là một trong 4 người được sống nốt phần đời còn lại trên sao Hỏa để khám phá hành tinh này.
  • 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia
    Nhắc đến nghành khoa học vũ trụ, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến những con tàu không gian ngày một tân tiến, những vệ tinh mới hay những phi hành gia nổi tiếng… mà ít ai quan tâm đến việc con người sẽ ăn gì khi ở ngoài vũ trụ?