giới thiệu

  • Novell giới thiệu phiên bản Linux dành cho PC Novell giới thiệu phiên bản Linux dành cho PC
    Novell vừa mới giới thiệu phiên bản kế tiếp hệ điều Linux dành cho các loại máy tính để bàn - Novell Suse Linux Enterprise Desktop 10 (SLED 10). Jeff Jaffe - chủ tịch điều hành kiêm kĩ sư công nghệ trưởng của Novel - cho biết hàng này hi vọng phiên bản Linux mới này sẽ
  • Google giới thiệu dịch vụ bản đồ sao Hỏa Google giới thiệu dịch vụ bản đồ sao Hỏa
    Sau khi đã giới thiệu hai dịch vụ bản đồ trực tuyến Google Earth và Google Moon, hôm 14/3 hãng Google đã tiếp tục tung ra một công cụ bản đồ mới, Google Mars. Công cụ này sẽ cho phép người dùng tương tác và quan sát bề mặt sao Hỏa chỉ bằng một lần bấm chuột.
  • Cisco giới thiệu hệ thống MDS 9513 mới Cisco giới thiệu hệ thống MDS 9513 mới
    Cisco Systems® vừa cho giới thiệu hệ thống Cisco - MDS 9513 Multilayer Director mới. Được thiết kế với khả năng mở rộng lên tới 528 cổng trong một chassis duy nhất, phiên bản mới nhất của họ sản phẩm Cisco MDS 9000 này sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho các môi trường mạng vùng lưu tr
  • Nortel giới thiệu Giải pháp kết nối mạng an toàn Nortel giới thiệu Giải pháp kết nối mạng an toàn
    Ngày 3/8, tại Hà Nội, Công ty Nortel đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam "Giải pháp kết nối mạng an toàn Always-on" nhằm đảm bảo cho các doanh nghiệp hoạt động liên tục, tránh những rủi ro do sự cố mạng hay phá hoại an ninh bất ngờ.
  • TP.HCM giới thiệu xe hơi chạy bằng... không khí TP.HCM giới thiệu xe hơi chạy bằng... không khí
    Xe hơi chạy bằng... không khí! Loại xe công nghệ mới này đã được giới thiệu tại Sở Khoa học - Công nghệ TP.HCM vào ngày 27/12. Với 150 - 200 lít không khí, xe có thể chạy được 133km, vận tốc 60km/giờ.
  • KUMON giới thiệu thành quả điều trị mất trí nhớ KUMON giới thiệu thành quả điều trị mất trí nhớ
    Công ty giáo dục phụ đạo cho thiếu nhi hàng đầu của Nhật Bản, KUMON đã giới thiệu những thành tựu 10 năm trong việc điều trị chứng mất trí nhớ cho người lớn tuổi (Dementia) tại Hội nghị chuyên đề học tập và trị liệu cho các nước châu Âu và Mỹ.
  • Ford giới thiệu hệ thống quản lý Intelligent Speed Limiter Ford giới thiệu hệ thống quản lý Intelligent Speed Limiter
    Ford vừa giới thiệu một hệ thống quản lý tốc độ mới trên xe với tên gọi Intelligent Speed Limiter. Công nghệ này được đưa ra với mục tiêu giảm thiểu các vụ tai nạn cũng như vé phạt khi chúng ta chạy quá tốc độ nhưng vẫn cho phép người dùng can thiệp phòng khi cần tăng tốc gấp.
  • Trung Quốc giới thiệu robot có khả năng viết báo Trung Quốc giới thiệu robot có khả năng viết báo
    Mới đây hãng công nghệ Tencent vừa giới thiệu robot có khả năng viết báo và bài báo hoàn chỉnh do robot này viết được đăng tải cho thấy chất lượng không thua kém gì bài viết của một con người thực thụ.
  • Puma giới thiệu robot chạy ngang với Usain Bolt Puma giới thiệu robot chạy ngang với Usain Bolt
    Một nhóm nghiên cứu bao gồm các kỹ sư của NASA, một nhóm sinh viên MIT và nhà tài trợ Puma đã giới thiệu sản phẩm BeatBot, một robot có thể "chạy" theo vạch kẻ của đường đua ở bất kỳ tốc độ nào.
  • Thái Bình giới thiệu hai giống lúa mới năng suất cao Thái Bình giới thiệu hai giống lúa mới năng suất cao
    Ngày 11/9, Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình đã tổ chức hội thảo giới thiệu hai giống lúa mới TBR225 và giống TBR117.